Tin mới

Clip nam thanh niên bò bằng 4 chi vì lời thách đố 2 triệu gây phẫn nộ

Thứ năm, 02/04/2015, 15:27 (GMT+7)

Mới\nđây, clip nam thanh niên nhận lời thách đố của một người bạn chỉ với hai triệu\nđồng sẵn sàng bò bằng 4 chi khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, clip nam thanh niên nhận lời thách đố của một người bạn chỉ với hai triệu đồng sẵn sàng bò bằng 4 chi khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

 

Đoạn clip trên được một thành viên đăng tải trên trang Beat.vn, ghi lại cảnh một nam thanh niên nhận lời thách đố của một người bạn sẵn sàng bò bằng 4 chi để có được hai triệu đồng. Không dừng lại thanh niên này còn phải bò tới bát mì đang nằm dưới đất và ăn hết trong tư thế kỳ quặc này mới hoàn thành lời thách đố.

Trong khi thanh niên vừa bò bằng hai chân, hai tay và phải ăn hết bát mì thì thanh niên đưa ra lời thách đố liên tục dùng những từ ngữ thô tục để chửi thanh niên này.

Nam thanh niên bò bằng bốn chi tiến về phía bát mì (Ảnh cắt từ clip)

Thanh niên vừa bò vừa phải ăn mì (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người chứng kiến can ngăn thanh niên quay clip nên dừng lời thách đố lại, nhưng thanh niên này vẫn để ngoài tai bắt thanh niên kia tiếp tục bò bằng 4 chi.

Theo một số cư dân mạng, clip này được ghi lại từ một nhà hàng ăn uống tại Mộc Châu (Sơn La) với mục đích trêu đùa ngày cá tháng 4.

Nhiều người khi xem clip đã vô cùng bức xúc trước hành động của thanh niên này.

 

Nickname Phạm Đình long bình luận: “Chẳng hiểu thanh niên này nghĩ gì mà nhận lời thách đố ấy, chẳng lẽ đồng tiền đáng quý đến thế sao? Sẵn sang bán cả danh dự để quỳ lạy và làm theo những gì người khác sai khiến?”. Cùng quan điểm nickname Thu Nguyễn bức xúc: “Sau khi xem clip mình mới biết hai triệu nó to như thế nào? Đàn ông gì mà đánh đổi cả danh dự chỉ vì tiền đúng là đáng buồn”.

 

Nhiều ý kiến khác lại tập trung vào thanh niên quay clip thách đố bạn bò bằng 4 chi. Nickname EmiLy Nguyễn bình luận: “Bạn quay clip đưa ra lời thách đố bạn bè kiểu này đúng là không thể chấp nhận được, bạn bè với nhau mà bắt bò như động vật, ăn như động vật. Không thể chấp nhận đây là một người bạn”.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news