Tin mới

Nhan sắc của tân Hoa hậu Malaysia gây nhiều tranh cãi

Chủ nhật, 07/08/2016, 22:23 (GMT+7)

Tối 6/8 cuộc thi chung kết Hoa hậu Malaysi đã diễn ra, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp 24 tuổi. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Tối 6/8 cuộc thi chung kết hoa hậu Malaysi đã diễn ra, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp 24 tuổi. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp đang gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Chung kết Miss Global Intercontinental Malaysia 2016 đã diễn ra tại One City, Kuala Lumpur với sự lên ngôi đầy bất ngờ của nữ luật sư 24 tuổi - Olivia Constance Nicholas. Nhan sắc của tân Hoa hậu Malaysia không được đánh giá cao.

Olivia có gương mặt sắc sảo nhưng vẻ đẹp của cô vẫn gây tranh cãi bởi cung hàm và vùng cằm không đẹp. Bên cạnh đó, dù có vóc dáng gợi cảm nhưng tân Hoa hậu không sở hữu nụ cười tươi tắn.

Cô còn có gương mặt chững chạc so với tuổi. Tuy nhiên, thế mạnh của Olivia là sự thông minh, tự tin, biết cách tỏa sáng.

Với danh hiệu cao nhất vừa đạt được, Olivia Constance Nicholas sẽ là đại diện của Malaysia tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế diễn ra tới đây tại Nhật Bản. Tuy nhiên, nhan sắc của cô lại không được đánh giá cao

Giây phút khi tên người chiến thắng được công bố

Olivia Constance Nicholas vỡ òa khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất

Á hậu 1 là Liew Ling đến từ Kota Kinabalu. Người đẹp 26 tuổi sẽ là đại diện Malaysia tại cuộc thi Miss Supranational 2016. Á hậu 2 - Cassandra Devi Jeremiah là ứng viên của quốc gia này tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2016 diễn ra tại Trung Quốc. Cả hai Á hậu cũng không được đánh giá có vẻ đẹp nổi bật

Cuộc thi này không có nhiều ứng viên đăng ký dự thi và đêm chung kết chỉ có 14 người đẹp góp mặt

Ảnh: missosology

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news