Tin mới

Nhan sắc "đẹp hơn con gái" của mẹ Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân

Thứ năm, 11/08/2016, 12:14 (GMT+7)

Mẹ Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1973, là một doanh nhân thành đạt tại Hải Phòng. Nhiều người nhận xét, Thu Ngân có khuôn mặt rất giống mẹ, thậm chí, mẹ của Hoa hậu còn có phần xinh đẹp hơn con gái.

Mẹ Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1973, là một doanh nhân thành đạt tại Hải Phòng. Nhiều người nhận xét, Thu Ngân có khuôn mặt rất giống mẹ, thậm chí, mẹ của hoa hậu còn có phần xinh đẹp hơn con gái.

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và học vấn cao, ngày 7/8 vừa qua, Trần Thị Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu, thân thế người đẹp cũng nhận được sự tò mò của không ít khán giả.

 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Thu Ngân còn khiến người đối diện phải choáng ngợp với thân hình chuẩn mực của cô.

Thu Ngân sinh ngày 29/7/1996, đến từ Hải Phòng. Cô là sinh viên ngành Quản trị khách sạn năm đầu tiên tại Thụy Sĩ, nói được tiếng Anh và Pháp. Người đẹp 9X cao 1,7 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 87-59-92 cm. Tân Hoa hậu ở đời thường là một cô nàng giản dị, hòa đồng và thường xuyên để mặt mộc. Phong cách thời trang của Thu Ngân cũng khá đơn giản.

Hình ảnh ngoài đời dễ thương của Thu Ngân.

Mẹ Hoa hậu Thu Ngân là bà Lê Thanh Hòa, sinh năm 1973, là chủ một thẩm mỹ viện tại Hải Phòng.  Làn da trắng muốt, đôi mắt to sắc nét, nụ cười quyến rũ, vóc dáng cân đối… Ở tuổi 43 nhưng nhan sắc của mẹ Hoa hậu khiến không ít người nhạc nhiên bởi sự trẻ trung, xinh đẹp.

Nhan sắc có phần đẹp hơn cả con gái của mẹ Hoa hậu Thu Ngân.
Ở tuổi 43, mẹ Thu Ngân vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời.

Ngoài Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân, bà Thanh Hòa còn có tới 7 người con nữa, trong đó có 5 người là con riêng của chồng thứ hai (Thu Ngân và một người con trai nữa là của người chồng đầu tiên). Hiện hai người con của bà Ngân cũng đang đi du học tại Mỹ. Với bà Hòa, đầu tư cho con cái học hành là sự đầu tư tốt nhất.

Thu Ngân và mẹ trẻ trung như hai chị em.
Bà Hòa rất chú ý trong việc dạy dỗ và đầu tư học tập cho các con. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news