Tin mới

Nhan sắc hot girl đi mô tô phân phối lớn trên phố Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 06/08/2015, 15:44 (GMT+7)

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đang gây sốt cộng đồng mạng với đoạn video ngắn cưỡi xe mô tô phân phối lớn trên đường Hà Nội. 

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đang gây sốt Cộng đồng mạng với đoạn video ngắn cưỡi xe mô tô phân phối lớn trên đường Hà Nội. 

[mecloud]BpxpgoAUKD[/mecloud]Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (sinh năm 1994), hiện đang sinh sống và học tập tại Tp. HCM - trường ĐH Hoa Sen và CĐ PSB Marketing. Đoạn clip nêu trên sau khi được đăng tải trên trang cá nhân của Kiều Trinh đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Clip đã thu hút được hơn 3.000 like cùng nhiều loạt bình luận, chia sẻ khác.

 

Đoạn video này được quay trong một lần ra Hà Nội chơi, cô được một người bạn cho đi thử chiếc Ducati đó. Theo Kiều Trinh chia sẻ, mô tô phân khối lớn là niềm đam mê của cô, "cảm giác được ngồi trên chiếc xe phân khối lớn rất đặc biệt. Ngồi trên xe, nghe tiếng bô và cảm nhận đến từ việc mình đang được lướt đi cùng nó thực sự vô cùng khá lạc, rất khó diễn tả thành lời".

 

Kiều Trinh từng gây sốt cộng đồng mạng với nhiều biệt danh như “Hot girl trà sữa”, “cô nàng truyện tranh” . Cô nàng cũng từng thử sức với vai trò MC cho một chương trình công nghệ. Những thông tin, hình ảnh về Kiều Trinh luôn được dân mạng săn lùng và thích thú. Hiện tại, trang cá nhân của cô đã có hơn 99 nghìn lượt theo dõi.

 
 
 
 
 
 
 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news