Tin mới

Nhan sắc hotgirl trường Báo xinh đẹp như Mai Phương Thúy

Thứ ba, 05/08/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) iMiss Thăng Long – Đặng Phạm Phương Chi khiến nhiều người trầm trồ với khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn như bản sao của hoa hậu Mai Phương Thúy.

 

 

(Tinmoi.vn) iMiss Thăng Long – Đặng Phạm Phương Chi khiến nhiều người trầm trồ với khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn như bản sao của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Đặng Phạm Phương Chi, sinh năm 1994, hiện đang theo học khoa Kinh tế K33 học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Phương Chi có gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1m70, nhiều người nhận xét Phương Chi có khuôn mặt và vóc dáng giống hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy.

Với lợi thế chiều cao và khuôn mặt xinh xắn nên bên cạnh việc học tập tại Học viện, Phương Chi còn tham gia làm người mẫu ảnh tự do, tham gia đóng các MV ca nhạc cho một số ca sĩ và được giới trẻ rất ủng hộ.

Vóc dáng mảnh khảnh, khuôn mặt nữ tính ít ai biết biết cô lại là một người rất cá tính. Phương Chi yêu thích môn thể thao vua, cô nàng này là một fan cuồng của đội tuyển Đức.

Cô chia sẻ : “Mình theo dõi tất cả các trận đấu từ khi bắt đầu mùa giải. Mình cảm thấy như có thể ăn ngủ cùng bóng đá vậy.”

Hòa chung vào không khí sôi động mùa World Cup 2014, Đặng Phạm Phương Chi cũng đã thực hiện bộ ảnh  khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động nhưng cũng rất dịu dàng, duyên dáng của mình.

Cận cảnh vẻ đẹp của hotgirl trường Báo:

Phương Chi có gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1m70

 Phương Chi từng tham gia làm người mẫu ảnh tự do, tham gia đóng các MV ca nhạc cho một số ca sĩ và được giới trẻ rất ủng hộ.

Phương Chi yêu thích môn thể thao vua, cô nàng này là một fan cuồng của đội tuyển Đức.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Hot boy Kenny Sang: ''Ăn sáng 5-10 triệu đồng là bình thường!''

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news