Tin mới

Nhan sắc ngày ấy bây giờ của mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8X

Chủ nhật, 23/10/2016, 18:12 (GMT+7)

Uyển Nhi - người được mệnh danh là mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8X ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Uyển Nhi - người được mệnh danh là mỹ nhân ảnh lịch đình đám nhất thế hệ 8X ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Cuối những năm 90 của thế kỷ trước, Nguyễn Xuân Uyển Nhi trở thành cái tên quen thuộc với những khán giả thế hệ 8X. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười cuốn hút, hình ảnh Uyển Nhi nhanh chóng được phủ sóng dày đặc trên trang bìa tạp chí, ảnh lịch, clip quảng cáo và nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Uyển Nhi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Ảnh internet
Cô từng là cái tên nổi đình nổi đám được khán giả thế hệ 8X yêu thích. Ảnh internet
Hình ảnh Uyển Nhi phủ sóng khắp các mặt báo. Ảnh internet

Uyển Nhi sinh năm 1983 tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 13 tuổi, chị bắt đầu sinh hoạt trong nhóm thời trang của thầy Nguyễn Minh tại nhà văn hóa Lao động, Cung Tao Đàn… Uyển Nhi là một trong những người mẫu trẻ nhất của Câu lạc bộ Hoa học đường nói riêng và của ngành thời trang nói chung.

Uyển Nhi ngoài đời thường khi rút khỏi showbiz. Ảnh internet
Đến nay, dù đã là bà mẹ hai con nhưng Uyển Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh internet
Hiện, cô đang làm MC tại Đan Mạch. Ảnh internet

Năm 1997, chị tham gia cuộc thi Người đẹp mùa xuân tại Cung Tao Đàn và đạt hai giải thưởng, giải nhất và giải ứng xử.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực người mẫu ảnh, Uyển Nhi còn được khán giả yêu thích với những vai diễn trẻ ở thập niên 1990. Đang trên đỉnh vinh quang, Uyển Nhi quyết định rời showbiz để chọn cuộc sống bình dị. Sau khi kết hôn, Uyển Nhi sang Đan Mạch định cư. Cô chấp nhận hi sinh sự nghiệp nghệ thuật của mình để tập trung cho việc làm vợ và làm mẹ.

Hiện tại, Uyển Nhi là MC duyên dáng của cộng đồng khán giả kiều bào tại Đan Mạch. Và có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Xem thêm video

[mecloud]yXR0cWPOEw[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news