Tin mới

Nhan sắc nổi bật của chị em gái các hoa hậu Việt

Thứ bảy, 15/08/2015, 11:06 (GMT+7)

Không thua kém các cô chị của mình, em gái của hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Jennifer Phạm cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Không thua kém các cô chị của mình, em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Jennifer Phạm cũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy

Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy bên cạnh chị thuở hoa hậu mới đăng quang.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân Việt minh chứng rõ ràng nhất cho việc thay đổi nhan sắc một cách hoàn hảo. Em gái của nàng Hoa hậu xinh đẹp này đã và đang tiếp tục trên hành trình "lột xác" khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình.

Mai Ngọc Phượng đã có cuộc lột xác ngoạn mục trở nên vô cùng xinh đẹp.

Em gái Mai Phương Thúy tên là Ngọc Phượng, sinh năm 1993. Mai Ngọc Phượng lần đầu tiên được biết đến với người hâm mộ biết đến khi xuất hiện ở sân bay đón chị gái.

Vào thời điểm ấy, Mai Ngọc Phương ở độ tuổi 16 nhưng đã cao tới 1m75. Tuy nhiên, khi đó nhan sắc của Mai Ngọc Phượng không gây được nhiều ấn tượng bởi đôi mắt cận, làn da đen và hàm răng không đều.

Ngọc Phượng xinh đẹp không thua kém bất cứ một Hot girl nào.
Hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của hai chị em hoa hậu Mai Phương Thúy.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Ngọc Phượng cao gần 1m80 với thân hình chuẩn và nhan sắc rạng ngời. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Mai Ngọc Phượng sở hữu vẻ đẹp nữ tính và đầy đặn hơn cả chị gái.

Chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo

Huỳnh Ngọc Linh - người chị em thân thiết của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Người chị em thân thiết của hoa hậu Đặng Thu Thảo tên là Huỳnh Ngọc Linh, sinh năm 1989. Vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng mịn, khuôn mặt phúc hậu, nụ cười tươi rạng rỡ của Ngọc Linh cùng những hình ảnh thân thiết bên hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến rất nhiều người tưởng Ngọc Linh là chị gái ruột của hoa hậu.

Ngọc Linh là mẹ của 4 nhóc tỳ xinh xắn.

Làm mẹ ở tuổi 20, hiện tại, gia tài của Ngọc Linh là 4 đứa con thông minh, kháu khỉnh. Con gái đầu lòng tên Minh Châu 5 tuổi. Kế tiếp là các nhóc tỳ sinh ba: anh ba Thiên Phúc, anh tư Thiên Đức và em gái út là Minh Anh lần lượt chào đời. Dù đã là mẹ của 4 đứa con nhưng nhan sắc của Ngọc Linh không thua kém bất cứ một mỹ nhân Vbiz nào.

 
Những hình ảnh thân thiết của Ngọc Linh cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Em gái Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là hoa hậu châu Á tại Mỹ, cô được biết đến là một MC xinh đẹp, tài năng cùng hai cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và người chồng hiện tại là doanh nhân Đức Hải.

Cô em gái xinh đẹp của hoa hậu Jennifer Phạm.

Jacqueline Phạm là em gái Hoa hậu Jennifer Phạm. Khá kín tiếng trong cuộc sống riêng vì vậy ít người biết Jacqueline Phạm là em gái của hoa hậu. Em gái của Jennifer Phạm không hề thua kém nhan sắc của chị. Thậm chí, cô còn đẹp và gợi cảm hơn chị với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt sắc sảo.

Bên cạnh đó, Jacqueline còn sở hữu nụ cười tỏa nắng và đường cong đầy quyến rũ. Jacqueline có nhiều nét giống chị Jennifer Phạm như khuôn miệng và nụ cười.

Jacqueline với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt sắc sảo.

Em gái hoa hậu Thùy Lâm

Nguyễn Thùy Linh – em gái của Hoa hậu Thùy Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhan sắc càng ngày càng đẹp và quyến rũ, khác hẳn với những ngày cô xuất hiện khi chị gái đăng quang.

Hình ảnh trước đây của hai chị em hoa hậu Thùy Lâm.

Nếu như trước đây, Thùy Linh xuất hiện trong bức ảnh của Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 không được nhiều người chú ý bởi nhan sắc kém xinh thì giờ đây Thùy Linh còn nổi bật hơn chị gái mình với chiều cao và nhan sắc khá chuẩn.

 
Thùy Linh xinh đẹp, rạng ngời ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù chưa có ý định lấn sân vào showbiz nhưng với bệ phóng là chị gái – Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008 Thùy Lâm thì Thùy Linh cũng được coi là cái tên khá nổi, đặc biệt là với nhan sắc nổi bật không kém cạnh các hotgirl khác hẳn với những ngày đầu xuất hiện bên chị gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news