Tin mới

Nhan sắc nữ giảng viên xinh đẹp khiến nam sinh nguyện học thêm giờ

Thứ ba, 27/09/2016, 15:37 (GMT+7)

Một trong những lý do khiến lượng nam sinh đăng ký vào trường Đại học Tứ Xuyên (Trung Quốc) tăng cao là do nhà trường tuyển đồng loạt giảng viên nữ xinh đẹp.

Một trong những lý do khiến lượng nam sinh đăng ký vào trường Đại học Tứ Xuyên (Trung Quốc) tăng cao là do nhà trường tuyển đồng loạt giảng viên nữ xinh đẹp.

Loạt ảnh nữ giảng viên xinh đẹp của Đại học Tứ Xuyên, vùng tây nam Trung Quốc khiến mạng xã hội dậy sóng.

Những bức ảnh này được Đại học Tứ Xuyên đăng tải để quảng bá cho nhà trường. Sau thành công vang dội đợt đầu tiên vào tháng 5, những bức ảnh đợt hai được công bố vào 19/9 đã gây sự chú ý không nhỏ trong cộng đồng.

 

Mục đích của chiến dịch này nhằm khẳng định giáo viên giỏi không chỉ đóng khung trong hình mẫu lạnh lùng, nghiêm khắc. Những giáo viên xinh đẹp còn có nhiều khả năng vượt trội về chuyên ngành, ngoại ngữ, thậm chí còn sở hữu kĩ năng múa hát, thiết kế...

 

Đại diện truyền thông của Đại học Tứ Xuyên cho biết, các giảng viên ở Đại học Tứ Xuyên được tuyển chọn dựa trên độ nổi tiếng, bằng cấp và ngoại hình.

"Trường chúng tôi đào tạo ngành sư phạm, sinh viên chính là giáo viên tương lai. Chúng tôi muốn các bài giảng thực sự trở thành khuôn mẫu, và giáo viên là hình mẫu lý tưởng mà các em hướng đến", giáo viên họ Xu cho biết.

 

Nhan sắc của đội ngũ nữ giảng viên Đại học Tứ Xuyên nhận được nhiều nhận xét tích cực.
Các sinh viên, đặc biệt là nam sinh chia sẻ có thể ngồi thêm hàng giờ chỉ để ngắm giảng viên xinh đẹp. Họ có chăm chỉ đến trường hơn vì những giảng viên nữ vừa đẹp vừa tài giỏi này. Họ gọi những cô giáo của mình là "nữ thần".

Từ năm 2014 khi bức ảnh giảng viên tiếng Anh xinh đẹp của trường được chia lên mạng xã hội đến nay đã khiến lượng nam sinh đăng kí vào trường tăng đáng kể.

Tuy nhiên, một số ít chỉ trích  việc Đại học Tứ Xuyên lợi dụng ngoại hình của giảng viên để chiêu dụ sinh viên.

Xem thêm:Nữ khách Tây mặc đồ hở hang bị mời khỏi chùa Linh Ứng

[mecloud] lhj2WqYIEa[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news