Tin mới

Nhan sắc nữ võ sĩ xinh đẹp được mệnh danh “nữ hoàng Muay Thái”

Thứ tư, 11/11/2015, 14:58 (GMT+7)

Zaza Sor Aree, 22 tuổi, được mệnh danh là "nữ hoàng Muay Thái" bởi không chỉ là nữ võ sĩ đầu tiên dành chức vô địch thế giới Muay Thái mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đa tài.

Zaza Sor Aree, 22 tuổi, được mệnh danh là "nữ hoàng Muay Thái" bởi không chỉ là nữ võ sĩ đầu tiên dành chức vô địch thế giới Muay Thái mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đa tài.

[mecloud]iuQphXv6cx[/mecloud]

 

Zaza Sor Aree sinh ngày 2/10/1993, tên thật là Angsana Kamhanphol, tại Băng Cốc. Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 13 tuổi, chỉ sau 2 năm cô gái này đã trở thành nhà vô địch thế giới hạng ruồi Muay Thái ở sự kiện WPMF. 

 

Những thành tích của Zaza Sor Aree đạt được:

- Tháng 12/2008, Zara đánh bại những đối thủ rất nặng ký Vernica Tiger người Canada và đặc biệt là Farni Kiatchionson người Hy Lạp để lên ngôi vô địch bằng tính điểm.

- Ngày 12/8/2009, Zaza bảo vệ chiếc đai vô địch thế giới bằng cách hạ gục đồng hương Farsai Nongkipahuyuth.

- Ngày 8/11/2009), Zaza nhận lời thách đấu của đối thủ người Nhật Bản Gracyer Aki và lại giành chiến thắng thuyết phục để bảo vệ chiếc đai WPMF.

- Hai năm liên tiếp sau đó (2010 và 2011), Zaza vẫn bảo vệ được chiếc đai WPMF cho dù gặp phải không ít đối khủ thuộc loại rất “khó nhằn” như võ sĩ người Nga Slovak Lucia Krajcovicova hay Iman Barlow người Anh…

Sau khi chuyển sang làng đấm Boxing,  Zaza không dành được thành công mà còn bị chấn thương nặng khiến cô phải rời sàn đấu. Đến tháng 4/2015 cô mới quay lại võ đài bằng chiến thắng hạ  knock-out đối thủ đồng hương rất mạnh là Krataithong Por Promin.

[mecloud]xiogapjYVS[/mecloud]

Cô được đánh giá là một võ sĩ toàn năng, bởi không chỉ tham gia thi đấu trên võ đài mà cô còn được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng.

Cùng nghiêm ngưỡng nhan sắc của "Nữ hoàng Muay Thái":

 
 
 
 
 

Dã Quỳ (tổng hợp, Ảnh Facebook nhân vật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news