Tin mới

Nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc gây tranh cãi

Thứ ba, 25/10/2016, 11:22 (GMT+7)

Mới đây nhất, cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2016 khép lại với vương miện được trao cho thí sinh Hàn Ngưng lại khiến cư dân mạng xứ Trung bình luận nhiều ý kiến trái chiều khi cô không sở hữu nhan sắc thực sự nổi bật.

Mới đây nhất, cuộc thi hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2016 khép lại với vương miện được trao cho thí sinh Hàn Ngưng lại khiến cư dân mạng xứ Trung bình luận nhiều ý kiến trái chiều khi cô không sở hữu nhan sắc thực sự nổi bật.

[mecloud]iTlY72nvut[/mecloud]

Các cuộc thi sắc đẹp tại Trung Quốc liên tiếp được tổ chức nhằm tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho phái đẹp xứ Trung tham gia các cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, nhan sắc của những người đẹp đăng quang Hoa hậu, Á hậu của các cuộc thi vẫn luôn là đề tài tranh luận của cư dân mạng. 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Vương Hiểu Thanh (trái) và Á hậu 2 là Lưu Giai Nghệ. Rõ ràng, so với hai Á hậu, Hàn Ngưng kém hẳn về chiều cao

Nhan sắc của ba người đẹp được vinh danh

Hàn Ngưng năm nay 22 tuổi, cô sinh ra tại Hungary, thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Hàn và Hungary. 

Trả lời trong phần thi ứng xử, cô cho biết: "Đối với tôi, quan niệm về cái đẹp chính là xuất phát từ nội tâm. Một người có tấm lòng lương thiện, sẵn lòng cứu người gặp khó khăn, lại tự tin, chân thành, thì lúc đó vẻ đẹp nội tâm của họ sẽ biểu hiện thêm nữa ở ngoại hình"

Các cô gái được trao vương miện. Tân Hoa hậu khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc quá bình thường và không có gì nổi bật.

Phần thi trang phục lễ hội

 
 

Phần biểu diễn vũ đạo của dàn 12 thí sinh lọt vào đêm chung kết

Toàn bộ 12 nhan sắc rực rỡ cùng chụp bức ảnh kỷ niệm

[mecloud]aW9L9jnxvO[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Ngưng