Tin mới

Nhan sắc "vạn người mê" của những mỹ nhân hai con đình đám showbiz Việt

Thứ hai, 08/02/2016, 15:37 (GMT+7)

Dù đã hai con nhưng nhan sắc của Đan Lê, Jennifer Phạm, Elly Trần vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dù đã hai con nhưng nhan sắc của Đan Lê, Jennifer Phạm, Elly Trần vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Elly Trần được đánh giá là bà mẹ hai con "hot" showbiz Việt hiện nay. Với hai lần sinh con âm thầm, cô nàng đã vượt mặt các mỹ nhân khác trong Vbiz để giành lấy danh hiệu "bà mẹ kín tiếng, giấu bầu giỏi nhất".

Tái xuất showbiz sau 2 tháng sinh "thiên thần" Alfie Túc Mạch, “bà mẹ Hot girl” khiến nhiều người ngỡ ngàng với vóc dáng quyến rũ cùng đường cong gợi cảm, nóng bỏng "vạn người mê". Người đẹp chia sẻ, cô sẽ chính thức quay trở lại hoạt động nghệ thuật và sẽ hướng tới hình ảnh sang trọng, chỉn chu không quá sexy nhưng vẫn "đốn tim" người đối diện.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Elly Trần đẹp mặn mà và nuột nà hơn trước. Hot girl sinh năm 1987 tiết lộ, cô duy trì thường xuyên việc tập thể dục và yoga mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, yoga giúp Elly cân bằng tâm trạng, tạo điều kiện cho cô tăng độ dẻo dai của cơ thể, hít thở sâu và đều hơn.

Sau đám cưới cổ tích với chàng đạo diễn điển trai Khải Anh, Đan Lê ngày càng được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ bởi nhan sắc "vượt thời gian".

Dù đã là bà mẹ hai con song Đan Lê vẫn khiến nhiều người thán phục với nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời son rỗi.

Gia đình hạnh phúc, tình yêu viên mãn là chỗ dựa vững chắc giúp Đan Lê ngày càng thăng hoa hơn trong công việc và nhan sắc.

Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân tiếng tăm của showbiz Việt. Sau đỗ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và có với anh một bé gái xinh xắn.

Dù đã là mẹ của hai đứa trẻ nhưng người đẹp vẫn khiến bao người "ngẩn ngơ" bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời son rỗi.

Nhan sắc trẻ trung, rạng ngời cùng vóc dáng năng động của người đẹp không hề thua kém bất kì đàn em trẻ tuổi nào trong showbiz.

Tiểu Thư

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news