Tin mới

Nhan sắc Vương Tư Ý "Phan Kim Liên" thay đổi ở tuổi 44

Thứ sáu, 30/09/2016, 11:29 (GMT+7)

Ngày 29/9, diễn viên Vương Tư Ý tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim "Ái mộ chi lữ" tổ chức tại Tân Cương, Trung Quốc. Sự xuất hiện của "Phan Kim Liên" gây chú ý trong báo giới, bởi cô đã nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh.

Ngày 29/9, diễn viên Vương Tư Ý tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim "Ái mộ chi lữ" tổ chức tại Tân Cương, Trung Quốc. Sự xuất hiện của "Phan Kim Liên" gây chú ý trong báo giới, bởi cô đã nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh. 

Vương Tư Ý được đánh giá là nghệ sĩ thể hiện vai Phan Kim Liên thành công nhất từ trước đến nay, cô từng tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong vai dâm phụ tư thông với tình nhân giết chồng ở "Thủy Hử" năm 1996.

Ở tuổi 44, Vương Tư Ý thay đổi không nhận ra. Gương mặt, vóc dáng đậm dấu thời gian, khác hẳn với nét thanh tú thủa nào. 

Một Vương Tư Ý nhan sắc nổi bật, khi đóng vai này cô mới ngoài 20.

Theo một số nguồn tin, "Phan Kim Liên" ở tuổi trung tuần có cuộc sống kín tiếng, cô chưa kết hôn và sống độc thân. Nói về những thay đổi của bản thân sau 20 năm, cô tâm sự: "Thời gian vô tình, âu cũng là chuyện tự nhiên. Có được một vai diễn để người ta nhớ đã là thành công rồi". Nhưng cũng bởi cá tính mạnh mẽ, độc lập, Vương Tư Ý lận đận trong tình duyên. Cô thừa nhận, những năm tháng đã qua, cô chưa từng gặp một người đàn ông như ý.

Người đẹp một thời thừa nhận cân nặng chính là vấn đề của cô vài năm gần đây. Vì tăng cân nhanh, các đạo diễn cũng không còn mặn mà với việc mời chào cô góp mặt trong các bộ phim của họ. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia vài vai phụ, không quá nổi bật.

Những hình ảnh đẹp của Vương Tư Ý khi đóng vai dâm phụ Phan Kim Liên của "Thủy Hử" - tác phẩm quen thuộc với khán giả Việt Nam một thời

Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Vương Tư Ý đã là một người mẫu có tiếng ở xứ Đài. Cô tên thật là Vương Tâm Tĩnh, sinh ngày 11/12/1972 tại Đài Loan, từng theo học Khoa múa, Đại học Nghệ thuật Quốc lập Đài Bắc. 

Với khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1,70 m và thân hình gợi cảm, Vương Tư Ý khởi nghiệp khi mới 13 tuổi. Năm 1989, cô lọt Top 10 người đẹp nhất Đài Loan. Năm 1993, cô bắt đầu diễn xuất với bộ phim Bao Thanh Thiên.

Trong Thủy hử bản phim 1996, Vương Tư Ý đảm nhận vai Phan Kim Liên. Vai diễn dâm phụ có tiếng qua diễn xuất của cô được đánh giá kín đáo và lương thiện nhất mọi phiên bản.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news