Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp, có "đôi mắt biết nói" của nữ sinh Hà thành

Thứ tư, 30/07/2014, 11:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ cuốn hút người khác bởi đôi mắt long lanh đầy ruyến rũ, Thanh Thúy còn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì khuôn mặt trong sáng, vóc dáng cân đối, ưa nhìn.

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ cuốn hút người khác bởi đôi mắt long lanh đầy ruyến rũ, Thanh Thúy còn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì khuôn mặt trong sáng, vóc dáng cân đối, ưa nhìn.

Nguyễn Thanh Thủy (Thủy Sún) sinh năm 1997, học sinh Trường THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội.

Thanh Thủy rất yêu nghệ thuật như hát và chụp ảnh, thích tham gia các hoạt động tập thể, xã hội như Từ thiện, yêu thích môn Văn và Tiếng Anh, ước mơ được trở thành cô giáo.

Thanh Thủy là một lớp trưởng năng động, nhiệt tình và có thành tích học tập khá tốt, đạt học sinh giỏi nhiều năm liền từ những năm cấp 1, cấp 2.

Nguyễn Thanh Thủy sinh năm 1997, học sinh Trường THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội.

Tuy còn ít tuổi nhưng Thanh Thủy đã có hơn 3 năm kinh nghiệm làm người mẫu cho các shop thời trang, người mẫu cosplay, đóng phim, MV ca nhạc...Cô nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu teen của các nhà nhiếp ảnh. Ngoài ra, Thanh Thủy còn tham gia vào một số cảnh quay nhỏ trong bộ phim hài hước "Kế hoạch 3 ngày rưỡi" và từng làm mẫu cho hãng thời trang GenViet. Cô bạn đã từng lọt vào top 20 cuộc thi Duyên dáng Hà Thành 2014.

Hiện tại, Thanh Thủy muốn tập trung thật tốt vào việc học, chăm chỉ nỗ lực để thi đỗ vào ĐH Sư phạm.

Một số hình ảnh của Thủy Sún:

Không chỉ cuốn hút người khác bởi đôi mắt long lanh đầy ruyến rũ, Thanh Thúy còn khiến người đối diện phải xuýt xoa vì khuôn mặt trong sáng, vóc dáng cân đối, ưa nhìn.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Clip 'Nắng ấm xa dần' phiên bản sinh viên nợ môn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news