Tin mới

Điều ít biết về người phụ nữ "quyền lực" đứng sau thành công của Trọng Tấn

Thứ tư, 03/02/2016, 09:40 (GMT+7)

Đứng sau thành công của Trọng Tấn là bà xã Thanh Hoa - người phụ nữ "quyền lực" luôn âm thầm vun vén và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nam ca sĩ trong sự nghiệp.

Đứng sau thành công của Trọng Tấn là bà xã Thanh Hoa - người phụ nữ "quyền lực" luôn âm thầm vun vén và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nam ca sĩ trong sự nghiệp.

Trọng Tấn không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt. Anh là một trong số ít nam ca sĩ theo dòng nhạc chính thống và luôn giữ vững phong độ. Tuy nhiên, để có được thành công trong sự nghiệp, phía sau Trọng Tấn luôn có một người phụ nữ âm thầm chăm lo cho anh.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Trọng Tấn. Ảnh internet

Bà xã Đặng Thị Thanh Hoa không phải là một người nổi tiếng nhưng đó là người đàn bà “quyền lực” đứng sau những thành công của ca sĩ Trọng Tấn, người “chống lưng” cho anh trên con đường nghệ thuật.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Trọng Tấn thường xuyên nhắc đến bà xã trước truyền thông với niềm tự hào. Được biết, chị Đặng Thị Thanh Hoa sinh năm 1978 và có hai bằng đại học. Chị tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh ĐH Công Đoàn và khoa Tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ.

Bà xã Trọng Tấn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp đằm thắm. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Trọng Tấn. Ảnh internet

Tài giỏi nhưng bà xã Trọng Tấn lại tình nguyện ở nhà làm nội trợ, chăm con và lo cho công việc của chồng, để nam ca sĩ yên tâm mỗi khi đứng trên sân khấu.

Không chỉ tài năng, Thanh Hoa còn là một người phụ nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ở chị toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, phảng phất nét đẹp của người phụ nữ xưa. 

Được biết, Trọng Tấn và Thanh Hoa từng có tình cảm từ thời cấp 3 khi học chung trường Lam Sơn, Thanh Hóa. Sau 8 năm học Nhạc viện Hà Nội, Trọng Tấn luôn nhớ đến mối tình đầu ngọt ngào. Sau nhiều năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà và có một mái ấm như ngày hôm nay cùng hai con đáng yêu.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news