Tin mới

Nhan sắc xinh như mộng của bà xã Quế Ngọc Hải

Thứ ba, 11/12/2018, 11:53 (GMT+7)

Dương Thị Thùy Phương cô Hoa khôi của Đại học Vinh đã chiếm trọn trái tim của chàng trung vệ xứ Nghệ Quế Ngọc Hải.

Dương Thị Thùy Phương- cô Hoa khôi của Đại học Vinh đã chiếm trọn trái tim của chàng trung vệ xứ Nghệ Quế Ngọc Hải.

Chuyện tình của chàng trung vệ hàng đầu của SLNA và bóng đá Việt Nam cùng Dương Thị Thùy Phương cô Hoa khôi của Đại học Vinh khiến nhiều người ganh tỵ. Được biết, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đã kết hôn vào cuối năm 2017 và có 1 đứa con kháu khỉnh.

Được biết, chàng trung vệ xứ Nghệ đã thầm thương trộm nhớ Thùy Phương sau một lần tình cờ gặp mặt ở Đại học Vinh. Ngoài thời gian đi đá bóng, Ngọc Hải thường xuyên “lượn” ở trường Đại học Vinh để chơi. Chàng trung vệ xứ Nghệ có một người bạn học ở trường và được rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi của Đại học Vinh.

 
 
Bà xã là hoa khôi Đại học Vinh của Quế Ngọc Hải.

Tại đây, Ngọc Hải đã gặp Thùy Phương ở cuộc thi và lập tức bị “say nắng”. Dù là cầu thủ nổi tiếng, điển trai và có răng khểnh rất duyên nhưng Ngọc Hải phải “trồng cây si” để theo đuổi Thùy Phương trước sự cạnh tranh của nhiều chàng trai khác.

Kể từ thời điểm đá AFF Cup 2014, Ngọc Hải phải mất gần 2 năm nhắn tin, hò hẹn, làm mọi cách để có thể chinh phục được trái tim của “người trong mộng”.

Gian nan chinh phục tình yêu của Thùy Phương nên Ngọc Hải rất kín tiếng và giấu rất kỹ chuyện tình lãng mạn. 

 
Quế Ngọc Hải và Thùy Phương về chung một nhà vào cuối năm 2017.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Hải từng chia sẻ: “Tôi phải học nấu ăn ngon để sau này còn phụ giúp vợ, không thể để người mình yêu lo toan tất cả được. Vợ chồng phải chia sẻ trách nhiệm với nhau trong mọi công việc”.

Sau khi kết hôn với Thùy Phương, trung vệ Quế ngọc Hải còn khiến người khác phải phát ghen khi về với gia đình, anh dành từng phút ít ỏi cho đứa con Sunny thay vì la cà ở những quán cafe cùng bạn bè như bao cầu thủ khác. Chưa dừng lại ở đó trung vệ của CLB SLNA không ít lần khiến mọi người phải ngạc nhiên khi đăng ảnh đang cần mẫn giặt đồ cho con.

Con gái Quế Ngọc Hải.
 
Mỗi khi về nhà, Quế Ngọc Hải luôn phụ vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news