Tin mới

Nhân tố bí ẩn 2014 : Hồ Ngọc Hà ra sức bảo vệ học trò của mình

Thứ hai, 18/08/2014, 09:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai thí sinh Thái Ngân và Khương Hoàn Mỹ đã rơi vào vòng nguy hiểm trong liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hai thí sinh Thái Ngân và Khương Hoàn Mỹ đã rơi vào vòng nguy hiểm trong liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014.

Trong liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014 của vòng Tourmalet - chặng đua khắc nghiệt, với chủ đề Việt nam và bốn mùa trong tôi là cuộc tranh cãi giữa 12 thí sinh, nhóm ca xuất sắc nhất từ 4 đội. Tuy nhiên áp lực càng tăng cao, khi những giọng ca xuất sắc nhất lại hội tụ trong một đêm. Sự nỗ lực hết sức xuất sắc đã thu hút sự bình chọn của ban giám khảo và sự lựa chọn của khán giả.

12 cá tính, 12 chất giọng đặc sắc cùng sự đầu tư công phu từ hình ảnh đến giọng hát chắc chắc sẽ mang đến cho khán giả một “đại tiệc” thịnh soạn của âm nhạc với sự phong phú của các dòng nhạc, các thể loại cùng sự đa dạng của các phong cách trình diễn qua những tiếng hát cá tinh và độc đáo.

Khương Hoàn Mỹ đã không đi tiếp được vòng trong, do khán giả có lựa chọn cao cho Thái Ngân.

Sau 12 tiết mục dự thi kết thúc tại Nhân tố bí ẩn 2014, hai MC công bố danh sách những thí sinh được an toàn bướ vào liveshow tiếp theo. Rơi vào nhóm nguy hiểm giữa 2 thí sinh Thái Ngân thể hiện ca khúc When I need you đội Hồ Quỳnh Hương, Khương Hoàn Mỹ đội Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Phố cổ.  

Các vị giám khảo lần lượt đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, ai sẽ là người đi tiếp vào vòng trong. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn của mình là Thái Ngân, thì Hồ Ngọc Hà lại tỏ ra lúng túng: "Nếu đứng ở vị trí khán giả, tôi sẽ chọn Thái Ngân với phần trình diễn thuyết phục". Sau một hồi ngập ngừng, cô nói tiếp, đứng trên vị trí của một huấn luyện viên, cô phải chọn cách bảo vệ học trò của mình là Khương Hoàn Mỹ. Giám khảo Dương Khắc Linh đứng về phía vị trí Hồ Ngọc Hà khi cho rằng xét cả một quá trình cố gắng thì Khương Hoàn Mỹ vẫn là một thí sinh có tiềm năng.

Sự lựa chọn cân bằng giữa các vị giám khảo, đã dành quyền quyết định cho tỷ lệ bình chọn của khán giả truyền hình. Với tỷ lệ chọn 3% Thái Ngân may mắn đi tiếp vào vòng trong, còn Khương Hoàn Mỹ đã chia tay chương trình. 

Maika Khương Hoàn Mỹ ngay top 12 gây nhiều tiếc nuối với khán giả. Hoàn Mỹ vốn được đánh giá là gương mặt tiềm năng có thể gây bất ngờ ở mùa thi năm nay khi sở hữu giọng hát tốt cùng cách luyến láy điêu luyện, nhất là khi hát tiếng Anh. Chính vì thế, việc ra đi sớm của cô gái 17 tuổi gây không ít bất ngờ cho người xem.

Xem video "Về quê ngoại" Quang Đại - hiện tượng nhạc sến Nhân tố bí ẩn 2014

 

Trong đêm thi, các thí sinh luôn làm nổi bật với những phần biểu diễn quá xuất sắc của mình. Uyên Nguyên thể hiện ca khúc nổi tiếng “Love the way you lie”. Nữ thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng làm cả sân khấu vỡ òa với lối xử lý tinh tế, điêu luyện và đầy cảm xúc. Hồ Ngọc Hà nhận xét, Uyên Nguyên hát tuyệt vời, chắc trong từng hơi thở, làm người nghe thăng hoa theo từng câu phiêu. Mr. Đàm thì khen Uyên Nguyên xử lý tốt về tất cả mọi mặt với ca khúc này.

Hà Vân thể hiện ca khúc quen thuộc “Mưa rừng”'. Cô vẫn hát ngọt ngào, tình cảm như những vòng trước đó. Dương Khắc Linh thấy Hà Vân hát hay hơn lúc tập gấp 10 lần. Hồ Quỳnh Hương cho rằng, bài hát quen thuộc giúp Hà Vân nhận được nhiều tình cảm của khán giả, chưa kể cô hát rất hay.

Sevinch Hạnh Phúc thể hiện “Somewhere over the rainbow”. Cô gái lai hát đầy tâm trạng. Cô khoe được giọng hát cao vút. Dương Khắc Linh khen Sevinch hát tiếng Anh hay hơn tiếng Việt nhiều. Anh khuyên cô nên tiếp tục hát tiếng Anh, nghe sẽ 'phê' hơn. Hồ Quỳnh Hương chỉ lo lắng khi Sevinch hát tiếng Việt, còn khi hát tiếng Anh sở trường, màn trình diễn tròn trịa, sạch sẽ. Cô thấy Sevinch chững chạc hơn, đã có được một tác phẩm nghệ thuật với ca khúc này.

Bên cạnh đó, một số thí sinh khác chưa thể hiện được sự bứt phá ở đêm liveshow này. Loki Bảo Long mải trình diễn trên giày trượt patin, nên bị lúng túng khi biểu diễn với ca khúc My kool Việt Nam. Dù vậy, anh là người thứ hai được xướng tên vào vòng trong, chỉ sau O-Plus. Điều này chứng tỏ sự yêu mến của khán giả dành cho Loki là rất lớn. Tích Kỳ có lối hát rock rập khuôn cùng Nối vòng tay lớn. Quang Đại lọt tốp an toàn bằng giọng hát bolero ngọt ngào nhưng một màu.

Thái Ngân mang đến ca khúc “When I need you”. Chàng trai hát tình ca của đội Hồ Quỳnh Hương trình bày ngọt ngào, truyền cảm. Anh hát song ngữ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Giang Hồng Ngọc nổi loạn với bản rock “Oh la la”. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nếu được quyết định, anh sẽ trao ngay cho cô giải 'Nhân tố bí ẩn'. Cô đáp ứng được giọng hát, ngoại hình và sự đa dạng, lần nào cũng khiến giám khảo bùng nổ và bái phục. Hồ Quỳnh Hương cũng dành lời khen Giang Hồng Ngọc hát khỏe và đầy “lửa”.

Nhóm O Plus - những người con xa quê mang tình yêu, tâm sự của mình với Hà Nội trong tiết mục phối hợp ca khúc về bốn mùa của Hà Nội. 

Các nhóm nhạc - vốn là đặc sản của X Factor năm nay - càng chứng tỏ được năng lực khi tiến sâu vào những vòng trong. F Band khuấy động sân khấu bằng bản mash up La La Sài Gòn, mang tới phong cách trẻ trung, độc đáo cùng cách bè phối ăn ý và chọn bài phù hợp. Hai chàng trai nhóm FB Boiz có dịp tái xuát cùng tất cả các thành viên cũ của nhóm nhạc này với ca khúc Dòng máu Lạc Hồng - Tên tôi Việt Nam. Tuy không sở hữu thế mạnh về giọng hát, nhưng bản rap Tên tôi Việt Nam do Phúc Bồ sáng tác đã giúp nhóm nhanh chóng lấy lại sự tự tin, sôi nổi thường thấy. Nhóm O Plus được Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng đã tìm về với phong độ của những đêm thi đầu tiên cùng Liên khúc 4 mùa (gồm Hè muộn, Nhớ mùa thu Hà Nội, Những mùa đông yêu dấu và Lắng nghe mùa xuân về). 

Đêm thi liveshow 4 của X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/08/2014 trên VTV3.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news