Tin mới

Nhân viêm tiệm massage chuốc thuốc mê cướp hơn 1 tỷ của bà chủ

Thứ hai, 10/02/2014, 19:44 (GMT+7)

Khi mở két sắt, Nhân thấy bên trong có nhiều tiền nên lòng tham trỗi dậy, Nhân lập kế hoạch cướp tài sản của bà H. Nhân ra tiệm thuốc tây mua hai viên thuốc ngủ và đem cất giấu chờ cơ hội thuận tiện ra tay.

Khi mở két sắt, Nhân thấy bên trong có nhiều tiền nên lòng tham trỗi dậy, Nhân lập kế hoạch cướp tài sản của bà H. Nhân ra tiệm thuốc tây mua hai viên thuốc ngủ và đem cất giấu chờ cơ hội thuận tiện ra tay.


Ngày 10/2, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết vừa hoàn tất hồ sơ chuyển giao hai đối tượng  Lê Trọng Nhân (23 tuổi, quê quán Sóc Trăng) và Sàn Phú Cường (28 tuổi, ngụ Bình Tân) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP để điều tra xử lý về hành vi “cướp tài sản” và  "chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có".

Trước đó, lúc 14h chiều 28 tết Giáp Ngọ, thức giấc sau giấc ngủ mê man,  bà T.T.L.H. (60 tuổi, trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) chủ tiệm massage V.T ở đường số 38A, khu phố 8, phường Tân Tạo, quận Bình Tân phát hiện gối kê đầu nằm bị rạch một đường dài, bên trong chiếc bóp đựng 25 triệu đồng tiền mặt đã mất .Nghi có chuyện chẳng lành, bà H. kiểm tra lại két sắt trong phòng thì phát hiện số tiền trong két là 1 tỷ đồng cùng 5,1 lượng vàng  SJC, một số nữ trang đã biến mất nên đến Công an phường Tân Tạo trình báo.

Nhân viêm tiệm massage chuốc thuốc mê cướp hơn 1 tỷ của bà chủ

Đối tượng Nhân và Cường tại CQĐT.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại đây, ngoài chiếc gối bị cắt một đoạn, két sắt bị lục tung thì còn có một ly thủy tinh còn một ít sữa bên trong. Qua thu thập chứng cứ và dấu vết để lại hiện trường, Công an Tân Bình nhận định đối tượng lấy đi số tài sản lớn này phải là người quen biết với chủ tiệm, biết nạn nhân thường để bóp tiền trong gối và nắm được mật mã của két sắt. Sau khi rà soát những mối liên hệ xung quanh chị Hoa, nổi bật lên nghi can Lê Trọng Nhân (23 tuổi, quê quán Sóc Trăng) là nhân viên quản lý của tiệm massage V.T. Một chi tiết để “bắt thóp” Nhân là trước khi vụ việc xảy ra, bà H có nhờ Nhân mở dùm két sắt chứa tiền. Biết không thể chối cãi, Nhân cúi đầu nhận tội.

Nhân khai chiều 25/1, bà H. nhờ nhân mở dùm két sắt để lấy tiền trả lương cho nhân viên về quê ăn tết. Khi mở két sắt Nhân thấy bên trong có nhiều tiền nên lòng tham trỗi dậy, Nhân lập kế hoạch cướp tài sản của bà H. Nhân ra tiệm thuốc tây mua hai viên thuốc ngủ và đem cất giấu chờ cơ hội thuận tiện ra tay.

Rạng sáng 28/1, Nhân ngồi nhậu với  một số đồng nghiệp trong tiệm sau đó vờ đi vệ sinh rồi lấy thuốc ngủ tán nhỏ bỏ vào ly sửa mang lên cho bà H. uống.  Tiệc tàn mọi người về hết, Nhân lên lầu thấy bà H ngủ mê man nên rạch gối lấy chiếc bóp và chùm chìa khóa mở két. Tất cả tài sản trong két Nhân cho vào một túi ni-lon rồi gọi điện cho Cường đón Nhân về nhà của Cường (ấp Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân).

Tại đây Nhân kể  cho Cường nghe việc mình vừa đánh thuốc ngủ cướp tài sản và nhờ Cường cùng đếm là bao nhiêu. Sau khi kiểm kê tài sản, Nhân lấy 12 triệu tiền mặt bỏ túi, cho Cường 1 lượng vàng và nhờ Cường cất dùm số tài sản vừa cướp được cho đến khi bị bắt

Theo M.Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news