Tin mới

Nhân viên bán mỹ phẩm vừa chào hàng, cô nàng định từ chối rồi vội thay đổi ý định sau bức ảnh anh gửi nhầm

Thứ ba, 11/09/2018, 20:53 (GMT+7)

Ham mê cái đẹp quả thật chẳng có gì sai, nhưng vì mê trai đẹp mà trả lời trước sau bất nhất trong vòng nốt nhạc như cô nàng này thì quả thật là "bá đạo''.

Ham mê cái đẹp quả thật chẳng có gì sai, nhưng vì mê trai đẹp mà trả lời trước sau bất nhất trong vòng nốt nhạc như cô nàng này thì quả thật là "bá đạo''.

Ngoài mỹ phẩm, quần áo hay những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, dường như các cô gái đều có chung một niềm đam mê, đó chính là ngắm nam nhân đẹp.

Bên cạnh các xu hướng về thời trang, các cô nàng cũng rất chịu khó tìm hiểu về các nam nhân với gương mặt điển trai hay thân hình 6 múi quyến rũ.

Chẳng thế mà chỉ cần một chàng trai mới nổi, các cô gái của chúng ta cũng nhao nhao đổ công sức đi để tìm kiếm info, để thỏa mắt ngắm nhìn ''thần tượng'', cho dù chỉ nhìn qua màn ảnh hoặc có thể chẳng bao giờ được chạm tay tới.

Câu chuyện của một cô gái dưới đây cũng là minh chứng điển hình cho tính cách ''hám trai đẹp'' mà bất cứ cô nàng nào đọc qua cũng từng một lần thấy mình trong đó.

Chẳng là có một anh chàng tiếp thị mỹ phẩm online qua mạng xã hội. Ban đầu khi nghe giới thiệu, cô nàng một mực từ chối khá dữ dội vì cho rằng: ''Thôi thôi anh ơi, khỏi tư vấn vì em không có thói quen dùng đồ linh tinh''.

Thế nhưng, chàng trai vẫn một mực năn nỉ khiến cô nàng phát cáu: ''Tôi không quan tâm, ơ hay cái anh này''.

Nhân viên bán mỹ phẩm vừa chào hàng, cô nàng định từ chối rồi vội thay đổi ý định sau bức ảnh anh gửi nhầm - Ảnh 1.

Đoạn hội thoại giữa anh chàng cùng cô nàng ''mê trai'' khiến dân mạng được phen cười ngặt nghẽo. (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ đến khi chàng trai gửi nhầm ảnh, lẽ ra là hình ảnh mỹ phẩm mà chàng ta đang rao bán thì lại là ảnh cơ thể body 6 múi vô cùng rắn rỏi và nam tính, khiến cô nàng này lập tức thay đổi 180 đổ với giọng vồn vã: ''Úi anh cứ tư vấn đi ạ, thực ra em quan tâm lắm''.

Chính cách nói chuyện thay đổi chóng mặt của cô nàng sau khi được chiêm ngưỡng body 6 múi đầy nam tính của chàng trai bán mỹ phẩm đã khiến dân mạng được phen cười ngất vì hài hước cho rằng: ''Đúng là tật mê trai, cứ phải đầu thai chuyển kiếp thì mới hết được''.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh chụp màn hình tin nhắn đã nhận về hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận xôn xao từ phía các bạn trẻ. Rất nhiều người không ngậm được cười vì câu chuyện quá hài hước.

Thành viên Tuấn Anh Vũ bình luận: ''Đấy, thời nay không chỉ nam nhân mê cái đẹp mà nữ nhân cũng mê trai đẹp như điếu đỏ. Đúng là anh đẹp anh có quyền nhá''.

''Giống y mình, mình cũng thích các anh 6 múi giống chủ thớt. Anh chỉ cần đẹp trai thôi, mua hàng cứ để em lo'', nickname Mèo Mun hài hước.

Bạn Diễm My thì viết: ''Người xưa nói anh hùng khó qua ải mỹ nhân, người nay lại có câu, mỹ nhân cũng khó thoát khỏi nam nhân manly. Chậc, đúng quá đúng''.

Còn tài khoản Hương Thu Anh thì nhận định: ''Chàng trai bán mỹ phẩm này thông minh thật, biết người ta cự tuyệt rồi còn cố khoe ra, đẹp thế ai mà chối từ cho được. Mình cũng muốn mua mỹ phẩm của anh ấy, cho mình xin info đi ''thớt'' ơi''.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, đây rất có thể chỉ là một tin nhắn tạo dựng để câu like, câu fame: ''Mình nghĩ ảnh kia chắc mượn thôi, tin nhắn chắc cũng dàn dựng, chứ thấy nam giới bán mỹ phẩm cứ kì lạ làm sao ấy, biết gì về da, về son mà tư vấn. Thấy có gì đó sai sai à''.

Mặc dù chưa biết thực hư bức ảnh tin nhắn kia có phải được dàn dựng hay không, nhưng đúng là anh chàng bán mỹ phẩm này đã rất thông minh đấy chứ. Chắc hẳn sau vụ này, một hot trend bán hàng theo cách mới lại sắp được lên ngôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news