Tin mới

Nhân viên mặc bikini bán hàng, siêu thị Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng

Thứ sáu, 06/05/2016, 19:14 (GMT+7)

Siêu thị điện máy Trần Anh bị xử phạt hành chính 40 triệu đồng vì để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị sản phẩm.

Siêu thị điện máy Trần Anh bị xử phạt hành chính 40 triệu đồng vì để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị sản phẩm.

Chiều ngày 6/5, Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng đối với ông Lê Việt Chung, phòng Maketing Công ty Trần Anh (đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).

Nhân viên mặc bikini bán hàng, siêu thị Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng. Ảnh internet

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, Pháp luật TP HCM, Dân Trí đăng tải. Cụ thể, Công ty Trần Anh bị xử phạt vì thực hiện quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, thuần phong, mỹ tục Việt Nam, khi để người mẫu mặc bikini đón tiếp và tiếp thị sản phẩn tại siêu thị Trần Anh (cơ sở Phạm Hùng, Hà Nội).

Quyết định xử phạt nêu rõ, trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được quyết định, nếu không nộp phạt sẽ bị cưỡng chế thi hành quyết định theo điều 86, 88 luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 28/4, tại siêu thị điện máy Trần Anh (Phạm Hùng, Hà Nội), xuất hiện các cô gái trẻ mặc trang phục bikini tiếp thị sản phẩm. Các cô gái này còn ra tận khu vực sân gửi xe để tiếp đón khách đến mua sắm sản phẩm. Vụ việc đã khiến dư luận xôn xao.

[mecloud]PlwsKanQZo[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news