Tin mới

Nhân viên ngân hàng "choáng" khi bác nông dân rút 7 tỷ đồng

Thứ bảy, 28/11/2015, 08:38 (GMT+7)

Ăn mặc nhếch nhác, quê mùa, bác nông dân vào ngân hàng rút 7 tỷ đồng. Nhân viên ngân hàng không tin vì tưởng bác đùa.

Ăn mặc nhếch nhác, quê mùa, bác nông dân vào ngân hàng rút 7 tỷ đồng. Nhân viên ngân hàng không tin vì tưởng bác đùa. 

Mới đây, cư dân mạng tại Thái Lan chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về bác nông dân ra ngân hàng rút 7 tỷ đồng để mua siêu xe. 

Ban đầu, người ta để ý đến câu chuyện vì hình ảnh bác nông dân ngồi trên chiếc Lamborghini, siêu xe mà bất cứ "đấng mày râu" nào cũng mơ ước sở hữu. Bên cạnh là đàn trâu của bác, và dĩ nhiên, phong cách ăn mặc của "đại gia" này vẫn rất nông dân. 

Hình ảnh và câu chuyện về bác nông dân sở hữu siêu xe đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sau đó, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về việc bác nông dân đi rút tiền và nhận được thái độ phục vụ không tốt của nhân viên ngân hàng.

Lý do, có lẽ bởi cô nhân viên "nhìn mặt mà bắt hình dong", thấy bác nông dân ăn mặc quê mùa, nhếch nhác, khi bác nói muốn rút 11 triệu bạt (đơn vị tiền tệ của Thái Lan) thì cô nhân viên tỏ thái độ không đúng mực. 

Nhưng chỉ sau vài phút thao tác kiểm tra tài khoản, cô nhân viên "choáng" khi tài khoản bác nông dân có 11 triệu bạt (khoảng 7 tỷ đồng). 

Tuy không xác minh được độ chính xác của câu chuyện, nhưng việc bác nông dân bị nhân viên ngân hàng tỏ thái độ không đúng mực đã khiến Cộng đồng mạng phải suy ngẫm về cách ứng xử trong cuộc sống.

T.Phong (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news