Tin mới

Nhân viên ngân hàng kể lại giây phút bị tên cướp chĩa súng khống chế

Thứ năm, 27/04/2017, 14:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh vào chiều 26/4, theo các nhân viên tại hiện trường, trong lúc mọi người vẫn đang làm việc thì một đối tượng cầm súng xông vào, đe dọa và đưa 2 túi xác lớn buộc nhân viên bỏ tiền vào trong.

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh vào chiều 26/4, theo các nhân viên tại hiện trường, trong lúc mọi người vẫn đang làm việc thì một đối tượng cầm súng xông vào, đe dọa và đưa 2 túi xác lớn buộc nhân viên bỏ tiền vào trong.

[mecloud]LpwlEeVeZe[/mecloud]

Trên Công an Nhân dân dẫn lời anh Huỳnh Thanh Sang - nhân viên Ngân hàng Vietcombank đã đối mặt trực tiếp với tên cướp, khi bị chĩa họng súng vào người buộc phải giao tiền kể lại: "Lúc tôi đang ở quầy giao dịch số 1 thì cướp đẩy cửa bước vào. Nghi phạm chĩa súng vào mọi người rồi hô lớn: “Cướp ngân hàng đây, cướp ngân hàng đây”.

Sau đó, tên cướp đưa cho tôi 2 cái giỏ kêu để tiền vào, nghi phạm khống chế tất cả các nhân viên, chĩa súng vào từng người cùng những lời đe doạ, nạt nộ".

Cũng theo lời anh Sang, do hoảng sợ nên các nhân viên đã làm theo yêu cầu của đối tượng. Khi lấy tiền xong, tên cướp yêu cầu các nhân viên vô kho rồi đóng cửa lại. Còn hắn ta, ra ngoài đề xe bỏ chạy. Các nhân viên có đuổi theo khoảng 500m thì mất dấu.

Theo cơ quan điều tra, có thể nghi phạm đã theo dõi ngân hàng một thời gian dài đã nắm rõ quy luật hoạt động tại đây. Vào thời điểm gây án là lúc nhân viên ngân hàng tất toán, không còn khách hàng giao dịch cùng với sự thiếu chuyên nghiệp của nhân viên bảo vệ đã tạo cơ hội cho đối tượng xông vào cướp tài sản, rồi tẩu thoát nhanh chóng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cướp, 5 phút sau lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Đại tá Lê Văn Việt - Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an thị xã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ. Đại tá Phan Thanh Quân, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm, khẩn trương làm rõ vụ việc.

Trong một diễn biến liên quan, trao đổi với báo Lao động, một vị lãnh đạo đại diện ngân hàng Vietcombank cho biết, đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên không bị tổn thất về tài chính. 

Hiện tại, Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp ngân hàng