Tin mới

Nhân viên nhà nghỉ ghi lại "nhật ký bán dâm"

Thứ ba, 19/08/2014, 10:00 (GMT+7)

Căn cứ vào số thẻ các tiếp viên nhận được sau khi bán dâm trong ngày, Nam đánh dấu vào trong sổ theo dõi, mỗi dấu nhân tương ứng với 1 thẻ là một lần bán dâm.

Căn cứ vào số thẻ các tiếp viên nhận được sau khi bán dâm trong ngày, Nam đánh dấu vào trong sổ theo dõi, mỗi dấu nhân tương ứng với 1 thẻ là một lần bán dâm.

Năm 2010, Nguyễn Tiến Dũng (SN 1970, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) và Nguyễn Văn Cường (SN 1960, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cùng góp vốn mua đất xây dựng nhà nghỉ An Phú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội. Nhà nghỉ này chia làm 2 khu, một là phòng nghỉ, một dành cho khu kinh doanh masage.

                            

Các bị cáo bị đưa ra xét xử tội Môi giới mại dâm.

Đến tháng 11/2011, Dũng thuê lại phần của Cường với giá 10 triệu đồng/tháng và đứng tên giấy phép kinh doanh. Do công việc kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm, tháng 3/2012, Dũng tổ chức hoạt động mại dâm để "hút khách".

Dũng giao cho nhân viên quản lý là Nguyễn Văn Nam (SN 1985, quê Phú Thọ) "chấm công" cho gái bán dâm ở nhà nghỉ.

Nam đã mua 1 quyển sổ, trong đó anh ta ghi chi tiết tên các tiếp viên để "chấm công". Tiếp viên nào bán dâm, Nam đưa cho cô ta thẻ có in chữ "nhà nghỉ An Phú".

Nam là người trực tiếp thỏa thuận và thu tiền của khách mua dâm với giá 250 nghìn đồng/lượt. Gái bán dâm ở nhà nghỉ được hưởng 70 nghìn đồng/thẻ/lượt.

Mỗi khi Nam bận, Bùi Văn Hòa hoặc Đặng Văn Thành (là người giặt giũ chăn màn, nấu cơm, vệ sinh nhà nghỉ) trực tiếp xếp phòng, "điều gái" và thu tiền của khách rồi đưa lại cho Nam.

Căn cứ vào số thẻ các tiếp viên nhận được sau khi bán dâm trong ngày, Nam đánh dấu vào trong sổ theo dõi, mỗi dấu nhân tương ứng với 1 thẻ là một lần bán dâm và thanh toán cho các gái bán dâm. Sáng hôm sau, Nam đưa sổ ghi chép và tiền bán dâm còn lại cho Dũng.

Đến khoảng 20h30' ngày 26/4/2013, khi Nam, Hòa và Thành đang tổ chức để hai gái mại dâm bán dâm cho khách thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Cơ quan điều tra làm rõ, từ tháng 3/2012 đến tháng 4/2013 Dũng, Nam, Hòa, Thành nhiều lần tổ chức cho các gái mại dâm bán dâm cho khách tại nhà nghỉ An Phú, thu lời bất chính hơn 317 triệu đồng.

Ngày 18/8, cả 4 đối tượng trên bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử tội Chứa mại dâm. HĐXX tuyên phạt bị cáo Dũng 6 năm tù giam; Nam: 5 năm tù; Thành và Hòa: mỗi bị cáo 42 tháng tù tội Chứa mại dâm.

Bé gái 12 tuổi vùng chạy thoát khỏi 'yêu râu xanh'

Cùng ngày, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Văn Quân (25 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em.

Cáo trạng nêu, khoảng 8h sáng ngày 5/5/2012, Quân đến nhà ông Phạm Văn Thực (50 tuổi, ở thị xã Sơn Tây) để trả xe cho anh Nguyễn Văn Huân (con rể ông Thực).

Khi đến nơi, anh Huân đi vắng, chỉ có chị H. (là vợ anh Huân) và cháu T. (12 tuổi), con gái ông Thực ở nhà.

Quân vào nhà ngồi chơi chờ anh Huân về. Lúc này, chị H. có việc phải ra ngoài, trong nhà chỉ còn cháu T. đang ngồi xem tivi.

Quân đã nảy sinh ý định hiếp dâm bé gái 12 tuổi. Anh ta bế cô bé vào buồng với ý định giở trò đồi bại, bất kể nạn nhân vùng vẫy.

Trong khi Quân dùng vũ lực để thực hiện thú tính, T. giãy giụa, kêu la, cào vào cổ, mặt gã và chạy thoát được ra ngoài.

Không thực hiện được hành vi, sợ bị lộ, Quân nói với T. : “Anh không làm gì em đâu nhé, về đừng nói với bố mẹ”, rồi bỏ về.

Với hành vi nêu trên, ban đầu Quân bị cơ quan chức năng khởi tố, xét xử về tội Dâm ô với trẻ em. TAND thị xã Sơn Tây đã tuyên phạt anh ta 15 tháng tù treo.

Đến ngày 1/8/2013, Uỷ ban thẩm phán, TAND Hà Nội đã huỷ bản án sơ thẩm để điều tra lại.

Tiếp đó, VKS đã truy tố Quân về tội Hiếp dâm trẻ em. Quân đã phải nhận 9 năm tù giam vì hành vi phạm tội của mình.

T.Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news