Tin mới

Nhân viên sân bay Nội Bài mang ma túy đi chơi phố Hà Nội

Thứ hai, 25/04/2016, 10:54 (GMT+7)

Một nhân viên kỹ thuật làm việc tại sân bay Nội Bài đã bị lực lượng 114 kiểm tra và thu giữ 1 gói ma túy dạng đá, 2 gói heroin.

Một nhân viên kỹ thuật làm việc tại sân bay Nội Bài đã bị lực lượng 114 kiểm tra và thu giữ 1 gói ma túy dạng đá, 2 gói heroin.

Theo tin tức trên tờ TTXVN, VOV, vào khoảng 0h ngày 24/4, tổ công tác Y5/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã ba đường Thanh Niên- Thụy Khuê đã phát hiện một người đàn ông đi xe máy mặc đồng phục nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài có dấu hiệu khả nghi nên ra tín hiệu dừng xe, kiểm tra.

Nhân viên sân bay Nội Bài mang ma túy đi chơi phố Hà Nội. Ảnh TTXVN 

Thay vì dừng xe lại, người đàn ông này quay đầu xe bỏ chạy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã nhanh chóng bắt giữ đước đối tượng. Tại chốt kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 1 gói ma túy dạng đá, 2 gói heroin và một xilanh trong túi áo ngực của người đàn ông trên.

Danh tính người đàn ông này được xác định là Vũ Thanh Tùng (SN 1970, trú tai Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội; hiện đang là nhân viên kỹ thuật tại sân bay Nội Bài). Tùng khai nhận mua số ma túy trên về sử dụng. Được biết, đối tượng Tùng từng có tiền sự về tội hiếp dâm và từng phải thực hiện cai nghiện bắt buộc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nôi