Tin mới

Nhân viên trực tổng đài VOV Giao thông bị tố có thái độ "rất kỳ lạ"

Thứ ba, 06/09/2016, 20:09 (GMT+7)

Các đây ít giờ trên mạng xã hội Facebook, một thành viên của diễn đàn chuyên về ô tô và giao thông đã bức xúc chia sẻ về trường hợp một số nhân viên trực tổng đài của kênh VOV Giao thông có thái độ bất hợp tác với những người cung cấp thông tin.

Các đây ít giờ trên mạng xã hội Facebook, một thành viên của diễn đàn chuyên về ô tô và giao thông đã bức xúc chia sẻ về trường hợp một số nhân viên trực tổng đài của kênh VOV Giao thông có thái độ bất hợp tác với những người cung cấp thông tin.

Thái độ của nhân viên trực hotline VOV Giao thông bị nhiều người lên án. Ảnh chụp màn hình

Theo anh N. chia sẻ, thì mấy tuần qua anh cùng bạn anh có gọi đến kênh VOV Giao thông để báo về tình trạng tắc đường. Tuy nhiên, điều anh và bạn anh nhận được chỉ là thái độ vô cảm của nhân viên nghe điện thoại.

Nhiều quan điểm tương tự đồng loạt bày tỏ sự bức xúc

Nguyên văn nội dung anh N.N. chia sẻ: "Trong vòng mấy tuần qua, tôi cũng như bạn tôi thỉnh thoảng gọi cho VOV Giao thông để báo tình trạng tắc đường.

Điều đáng buồn là tôi cũng như bạn tôi thường nhận được thái độ rất kỳ lạ của người trực tổng đài. Khi gọi đến, không chào hỏi - thực ra chúng tôi chỉ cần biết là có gọi đúng cho VOV GT hay không mà thôi.

Tệ hơn, trưa nay tầm 10h30, tôi gọi để báo tình trạng tắc đường tại Chùa Láng, người trực nhấc máy cũng không nói gì cho đến khi tôi hỏi thì mới xác nhận là tổng đài VOVGT. Sau khi nghe báo xong, cô ấy chẳng thèm xác nhận đã nghe được thông tin chưa và dập máy luôn không nói thêm gì.

Tôi không tiếc tiền gọi tổng đài VOVGT vì cộng đồng nhưng thái độ nhân viên như vậy quả thực không muốn gọi nữa. Các cụ có bao giờ bị nhe vậy không?

Cụ Khuat Viet Hung có thể chuyển thông tin này cho bên VOVGT được không?".

[mecloud]lzoJbbyzKa[/mecloud]

Ngay sau khi anh N. chia sẻ câu chuyện bức xúc của mình, rất nhiều thành viên khác cũng đồng loạt lên tiếng khi gặp phải hoàn cảnh tương tự. Ngoài ra, nhiều ý kiến còn bức xúc về hiện trạng quảng cáo vô tội vạ vào khung giờ vàng đúng thời điểm tắc đường của VOV Giao thông.

Bạn Minh Phúc Lê từng gặp nhiều trường hợp này nhiều lần chia sẻ: "Em bị suốt. Mình có tâm muốn báo mà họ cứ dửng dưng đúng như chủ thớt nói. Bị nhiều lần quá nên em ức chế, đã xoá hẳn số của VOV rồi ạ. Trên đường đi thì càng k bao h nghe kênh này nữa. Toàn thấy quảng cáo thuốc trĩ với cả bình nóng lạnh... Cạch".

Thành viên Hỉ Hả bình luận: "1 năm trở lại đây e bỏ VOV vì nghe thì toàn quảng cáo, báo tin toàn nghe ầu ơ, có tiếp thu đâu. Phí lời mình! Đổi tên kênh là Quảng cáo cho xong".

Bạn Hoan Nguyen chia sẻ: "Hồi mới ra VOV em cũng hay gọi và thấy rất quan tâm em rất thích, sau đó thì chán hẳn. Thỉnh thoảng nghe tí thôi chứ không gọi nữa".

Facebooker Minh Phúc Lê ức chế: "Nhất là mấy hôm lễ đường xá thất thủ bật VOV lên toàn thuốc trĩ. Ức chế v...".

"Cụ chuẩn đấy, VOV giao thông vẫn có những giá trị không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu cứ giờ vàng lên sóng lại ưu ái cho quảng cáo thay vì cho mục đích ý nghĩa nhất như cái tên của kênh thì dần già mọi người cũng sẽ quay lưng lại như cụ và em thôi.", bạn Nguyen Kien đồng quan điểm.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VOV Giao thông