Tin mới

Nhân viên Trung Quốc xếp hàng nhận thưởng Tết bằng bao cao su

Thứ hai, 23/01/2017, 09:18 (GMT+7)

Công ty sản xuất bao cao su đã dùng chính sản phẩm của mình để làm quà thưởng Tết cho nhân viên. Quyết định khá khôi hài này đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Công ty sản xuất bao cao su đã dùng chính sản phẩm của mình để làm quà Thưởng Tết cho nhân viên. Quyết định khá khôi hài này đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Công ty Scisky ở Lam Châu, Cam Túc, Trung Quốc đã quyết định thưởng tết cho các nhân viên bằng chính sản phẩm của mình. Đó là những chiếc bao cao su siêu mỏng 1 millimeter, được làm bằng polyurethane, theo thông tin từ Global Times.

[mecloud]tD9jPLGyFK[/mecloud]

Lãnh đạo công ty cho rằng thay vì thưởng cuối năm bằng khoản phúc lợi tiền mặt như truyền thống, họ đã chọn sản phẩm do chính công ty sản xuất để tất cả mọi người đều được trải nghiệm sản phẩm mới.

Mỗi công nhân được nhận hai hộp, mỗi hộp 3 chiếc. Mọi người đều rất tò mò và hào hứng với phần thưởng đặc biệt này, nhất là các công nhân nam. Còn các công nhân nữ ban đầu khá là e ngại, nhưng về sau cũng đến nhận quà.

Ngay khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc đã nhanh chóng tạo nên một đợt tranh luận mới trong Cộng đồng mạng. Người dùng Alibu. cho rằng công ty này rất biết nghĩ cho nhân viên. Nhưng một người khác lại nghi ngờ về độ an toàn của sản phẩm công ty này, họ nói “mấy tháng sau sẽ có cả đống người xin nghỉ sinh cho mà xem”.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news