Tin mới

Nhập viện do bị đồng nghiệp đâm thủng phổi

Thứ bảy, 26/09/2015, 08:30 (GMT+7)

Nam thanh niên đã phải nhập viện trong tình trạng dao vẫn còn trong cơ thể và bị thủng phổi do đồng nghiệp ở cơ quan đâm. 

Nam thanh niên đã phải nhập viện trong tình trạng dao vẫn còn trong cơ thể và bị thủng phổi do đồng nghiệp ở cơ quan đâm. 

Thông tin trên Zing cho biết, ngày 25.9, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã phẫu thuật và cứu sống anh Nguyễn Văn Sĩ (20 tuổi, Bạc Liêu) bị đâm xuyên lưng làm thủng phổi và đứt động mạch  liên sườn.

Nạn nhân Nguyễn Văn Sỹ đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Ảnh nguồn: Zing

Nạn nhân Sỹ nhập viện trong tình trạng trên lưng còn nguyên con dao Thái. Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật và khâu lại vết thương, truyền máu tích cực cho bệnh nhân. Đến 11h cùng ngày, ca phẫu thuật đã thành công. 

Thông tin trước đó cho biết, vào 6h 40 phút cùng ngày, anh Sỹ chuẩn bị vào công ty làm việc thì bị đồng nghiệp là Lưu Văn Đủ (An Giang) dùng dao nhọn đâm từ phía sau lưng.

Một người có tên P làm cùng công ty cho biết, Sĩ và Đủ là trưởng nhóm. Ngày 24.9 cả hai có xích mích và to tiếng với nhau về chuyện hàng hóa của công ty. 

Chia sẻ trên Zing, Trưởng khoa gây mê, hồi sức, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bác sỹ Đặng Xuân Đường cho biết lưỡi dao ngập sâu, phần cán dao ở ngoài các bác sĩ đã phải truyền máu và phẫu thuật nhiều giờ để cứu sống nạn nhân. Hiện tại sức khỏe anh Sỹ đã tạm ổn và tỉnh táo, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phổi