Tin mới

Nhật Bản bỏ tù một cựu hiệu trưởng đồi bại

Chủ nhật, 27/12/2015, 15:51 (GMT+7)

Tin tức từ Straistimes cho hay, một cựu hiệu trưởng người Nhật đã bị bắt vì ngủ và chụp ảnh khỏa thân với nhiều cô gái, thậm chí cả trẻ vị thành niên Philippines.

Tin tức từ Straistimes cho hay, một cựu hiệu trưởng người Nhật đã bị bắt vì ngủ và chụp ảnh khỏa thân với nhiều cô gái, thậm chí cả trẻ vị thành niên Philippines.

Người đàn ông này có tên là Yuhei Takashima, 65 tuổi, cựu hiệu trưởng một trường trung học tại Nhật Bản.

Vị cựu hiệu trưởng này đã bị tòa án hết án 2 năm tu và 4 năm quản chế vì hành vi chụp ảnh các thiếu nữ khỏa thân.

Theo cáo trạng, người đàn ông đã chụp khoảng gần 150 nghìn bức ảnh khỏa thân của 12 nghìn phụ nữ Philippines, xếp trong 400 album.

Nhân vật chính trong các bức ảnh của Yuhei là những cô gái mà ông ta đã quan hệ tình dục trong suốt 27 năm, từ năm từ năm 1988 cho đến nay.

Đối tượng Yuhei Takashima. Ảnh: CNN

Đáng chú ý, trong những tấm ảnh còn có cả ảnh kẻ bệnh hoạn này chụp các bé gái từ 12 đến 14 tuổi. Sau khi mua dâm, ông ta đã chụp ảnh khỏa thân các cô gái.

Vietnamnet dẫn nguồn tin từ CNN cho hay, Takashima, quê ở Yokohama, khai rằng ông ta bắt đầu mua dâm từ năm 1988, khi đang làm việc tại một trường học Nhật Bản ở Manila. Bị cáo thú nhận việc bước ra khỏi các quy tắc đạo đức khiến ông ta cảm thấy nhẹ nhõm trước áp lực nặng nề của công việc.

Takashima lý giải ông ta liên tục chi tiền để thỏa mãn dục vọng, bởi vì giá mua quá rẻ. Sau khi kết thúc thời hạn làm việc 3 năm tại trường học ở Manila, ông này thường xuyên trở lại Philippines vào các kỳ nghỉ để mua dâm.

Theo sĩ quan cảnh sát Akimoto, Takashima bị điều tra từ năm 2013 và bị bắt quả tang ở Manila hồi tháng 1/2014. Trong thời gian đó, Takashima quan hệ tình dục với 12000 phụ nữ, độ tuổi từ 14 – 70 tuổi. Trong đó phần lớn là trẻ em. Hành động của Takashima được thẩm phán Naoko Omori coi là “hèn hạ và xấu xa”, ông đã “lợi dụng cuộc sống khó khăn của nhiều thiếu nữ Philippines” để phục vụ cho mưu đồ thấp hèn của mình.

Đứng trước tòa, Takashima thề sẽ không bao giờ tái phạm. Tuy nhiên, tòa vẫn kết án cựu hiệu trưởng 2 năm tù. Tại Nhật Bản, việc sở hữu hình ảnh hoặc video tình dục của người dưới 18 tuổi có thể bị phạt tù.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news