Tin mới

Nhất định phải đến những địa điểm này trước khi lấy chồng

Thứ tư, 09/08/2017, 19:44 (GMT+7)

Đi du lịch chưa bao giờ là việc nhàm chán. Tuy nhiên được đi du lịch cùng những đứa bạn thân sẽ là điều tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ, hãy cùng lũ bạn thân đến những địa điểm này trước khi một trong những đứa này đi lấy chồng.

Đi du lịch chưa bao giờ là việc nhàm chán. Tuy nhiên được đi du lịch cùng những đứa bạn thân sẽ là điều tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ, hãy cùng lũ bạn thân đến những địa điểm này trước khi một trong những đứa này đi lấy chồng.

Tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian phù hợp nhất cho những chuyến đi cùng hội bạn thân. Đi du lịch cùng hội bạn nhí nhố đảm bảo sẽ nhiều kỉ niệm đáng nhớ gấp trăm lần. 

Đà Lạt

Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với khách du lịch bởi đến du lịch nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt thủy chung hay nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng hay có thể cùng nhau đi dạo trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí lạnh se se sẽ khiến du khách không muốn về. Đặc biệt, đến đây, đồ ăn có mặt khắp nơi mà giá cả lại rẻ. Người dân ở Đà Lạt hiền hòa, thân thiện sẽ khiến cho con người ta có cảm giác thân thuộc. 

Tự sướng với những đứa bạn thân trong những căn nhà độc lạ. Nguồn internet

 

Săn những bức ảnh sống ảo đẹp tuyệt vời. Nguồn internet

 

Tạo dáng cùng cảnh đẹp tại đây. Nguồn internet

Bên cạnh đó, những địa điểm khiến cho chúng ta sống ảo như một quán cà phê bé xinh nào đó nằm sát bên mép đồi, những góc đường đẹp thơ mộng và cả những cánh đồng hoa rộng bát ngát tựa như một giấc mơ. Ngoài ra những vùng đất mới cũng là nơi cho chúng ta khám phá.

Đà Nẵng - Hội An

Du lịch Đà Nẵng- một thành phố đáng sống hay thành phố của những cây cầu, thành phố 5 không 3 có. Không chỉ đẹp bở vẻ đẹp đa dạng của thiên nhiên núi, sống hay bãi biển với bãi cát trải dài mà con người nơi đây cũng rất đẹp, thân thiện luôn nở nụ cười trên môi. Các bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh với nhiều địa điểm hấp dẫn như sông Hàn thơ mộng, Bà Nà Hill, bảo tàng Chăm Pa,...Đặc biệt đến Đà Nẵng mà không thưởng thức những món ăn như gỏi cá Nam Ô, ram cuốn cải, mỳ quảng Bà Mua, bún mắm bà Thuyên hay bánh xèo Bà Dưỡng,.. thì chuyến đi sẽ không thể trọn vẹn được.

Những địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng khiến du khách không muốn rời. Nguồn internet

 

Những địa điểm có view đẹp sẽ làm cho bạn sống ảo trên mạng xã hội. Nguồn internet

Và nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng mà không dành ra một ngày để thăm thú, ngó nghiêng Hội An thìquả là điều đáng tiếc. Hội An đẹp, êm đềm cùng với những ngôi nhà cổ, phố vắng yên tĩnh hay những món ăn mang hồn đất Quảng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đắm mình tronglàn nước trong xanh của biển Cửa Đại, bạn sẽ cảm nhận được hương vị mặn mà của biển cả. Nếu đi du lịch Hội An vào ngày rằm thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tắt điện đốt đèn lồng, đồng thời cũng có thể ngắm Hội An lung linh huyền ảo.

Sapa

Sapa có vẻ đẹp bốn mùa quanh năm nơi đây nằm trong mây lúc ẩn lúc hiện vừa kỳ vỹ lại vừa thơ mộng. Đến du lịch Sapa, bạn không chỉ cảm nhận được không khí trong lành của một vùng đất thuộc phía Tây Bắc mà còn tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp thuộc.

Sapa bạn được trải nghiệm những trang phục của dân tộc tuyệt đẹp. Nguồn internet

Đồng thời cũng được chiêm ngưỡng Thác Bạc với độ cao hơn 100m hay tìm hiểu cuộc sống của người H'Mông trên bản Cát Cát. Hoặc các bạn cũng có thể leo lên Cổng trời ghi lại các bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Các quán cà phê ở Sapa tuy không mang màu sắc quá hiện đại hay "hợp thời" nhưng bù lại đều rất xinh xắn, đáng yêu. Đa phần các quán đều được làm theo tông màu nóng như nâu đất, vàng... để tạo cảm giác ấm áp cho những ai bước chân vào.

Hay những cánh đồng hoa tam giác mạch sẽ làm background tuyệt vời, Nguồn internet

Đến Sapa, bạn sẽ không có những địa điểm vui chơi đậm chất giới trẻ, càng không có những background thật đẹp cho những bức ảnh sống ảo để đăng lên Instagram. Tuy nhiên nơi đây có một bề dày văn hoá đáng kể, có những câu chuyện thú vị được kể lại bởi chính những người dân, có nụ cười lấm lem của những em bé và những cảnh sắc tự nhiên nửa ảo nửa thật đẹp đến ngỡ ngàng.

Phú Quốc

Đến Phú Quốc bạn sẽ có một chuyến du lịch yên bình và thoải mái. Nơi đây được mệnh danh như hòn ngọc giữa biển khơi với làn nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng các loại hải sản tươi ngon.

Phú Quốc là "thiên đường Maldives " tại Việt Nam. Nguồn internet

 

Ở Phú Quốc không có sự sầm uất của một thành phố biển như Nha Trang hay Đà Nẵng mà thay vào đó là một sự bình dị, chân phương. Thật khó để có thể diễn tả về không khí của vùng đất này nếu chưa một lần thật sự đặt chân đến. Nhưng hẳn bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu, tựa như đang được đặt chân về ngôi nhà thứ hai của chính mình.

Nha Trang

Nha Trang biển xanh, cát trắng, nắng vàng,..Không thơ mộng trữ tình như Đà Lạt mà Nhà Trang lại đem đến cho du khách một không gian khoáng đạt yên bình. Đến du lịch Nha Trang bạn có thể tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng hay trầm mình trong suối khoáng nóng hoặc ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay mát- xa duois vòi nước ngàn tia. Đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho các bạn.

Đắm mình dưới làn nước biển xanh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Nguồn internet

 

Vinpearl sẽ là địa điểm tuyệt vời khi đến Nha Trang. Nguồn internet

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đà nẵng