Tin mới

Nhật Kim Anh kể chuyện tình đẫm nước mắt của chị ruột

Thứ năm, 02/07/2015, 09:00 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đã chính thức tung MV "Thương chị tôi" với sự góp mặt của chị ruột Kim Tính.

Nhật Kim Anh đã chính thức tung MV "Thương chị tôi" với sự góp mặt của chị ruột Kim Tính.

Mới đây, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã tung ra MV "Thương chị tôi" với sự góp mặt của người chị ruột Kim Tính.

[mecloud]JiRk4Fibvq[/mecloud]

Nội dung MV "Thương chị tôi" kể về người chị bị phụ tình phải một mình nuôi con suốt mấy chục năm ròng. Để rồi một ngày, người đàn ông bội bạc đó quay về đòi cướp đứa con đi. Xuyên suốt MV là hình ảnh một người phụ nữ đáng thương bị xã hội xa lánh khi cô sống kiếp không chồng mà có con. Nhật Kim Anh vào vai em gái của nhân vật chính với những cảm xúc rất chân thật.

Theo tin tức được biết, đây là ca khúc Nhật Kim Anh đặt viết riêng tặng người chị của mình. Cô từng tâm sự, luôn yêu thương người chị tần tảo của mình. Khi còn trẻ, chị cô phải bôn ba lo cơm áo gạo tiền cho gia đình. Rồi khi trưởng thành bị phụ tình, một mình nuôi con. Ca khúc như chính nỗi lòng Nhật Kim Anh muốn chia sẻ cùng người chị gái của mình.

Nhật Kim Anh và chị gái Kim Tính trong MV

MV của Nhật Kim Anh đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Trước đó, cô cũng đã tung ra những MV gây được tiếng vang như Thà người đừng hứa, Chắc em thôi chờ mong, Câu hỏi khó...

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từng rơi vào hoàn cảnh túng quẫn, nghèo khó. Bốn chị em Kim Anh phải vất vả làm ruộng, rỡ lạc để kiếm tiền sinh sống. Năm 13 tuổi, Kim Anh cùng chị gái khăn gói lên TP.HCM làm giúp việc cho một gia đình giáo viên thanh nhạc. Chính chủ nhà là cô giáo Đỗ Anh đã giúp đỡ Kim Anh đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

Vượt lên trên những khó khăn, Nhật Kim Anh đã có được một cuộc sống khá giả như ngày hôm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news