Tin mới

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ chồng sắp cưới

Thứ ba, 16/12/2014, 13:54 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa với người bạn trai đã hẹn hò với cô được một thời gian dài.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa với người bạn trai đã hẹn hò với cô được một thời gian dài.

Mới đây thông tin, Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa đang trở thành tâm điểm của dư luận. Tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ trên mạng xã hội, vô tình hé lộ thông tin về đám cưới của nữ diễn viên kiêm ca sĩ này.

Đám cưới của cô và bạn trai tên Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại một nhà hàng ở thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, hôn lễ của nữ diễn viên còn được tổ chức tại Vũng Tàu - quê Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh mặc áo cưới

Theo tin tức được biết, bạn trai Nhật Kim Anh là nhân viên ngân hàng, đang sống tại thành phố Cần Thơ. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa từng xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí hay các nơi đông người.

Nhật Kim Anh ít chia sẻ thông tin về bạn trai, cô chỉ tiết lộ một số bức ảnh chụp từ đằng sau chồng sắp cưới.

Nhật Kim Anh tiết lộ úp mở chồng sắp cưới

Đi hát đã gần 10 năm, phát hành 2 album và rất nổi tiếng ở miền Tây nhưng cái tên Nhật Kim Anh hoàn toàn là con số 0 với khán giả miền Bắc. Tuy thế, cô ca sĩ xinh đẹp gốc Thanh Hóa vẫn quyết tâm đem hết khả năng của mình để chinh phục "lãnh địa mới đầy chông gai này". Đến nay, Nhật Kim Anh đã chiếm được tình cảm của khán giả khắp mọi miền. Năm 2014, Nhật Kim Anh hoạt động khá tích cực trong làng showbiz. Cô đóng vai chính trong 4 phim truyền hình Lời sám hối, Độc thân tuổi 30, Tôi yêu cô đơn và Dòng sông chiều tím.

Xem thêm video Phương Mỹ Chi ngọt ngào song ca cùng Quang Lê 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news