Tin mới

Nhật Kim Anh: Tôi bị liệt nửa người ở Mỹ, bị mắng chửi là bà mẹ chỉ biết đi chơi!

Thứ năm, 11/01/2018, 08:38 (GMT+7)

"Dư luận nói tôi rằng con bệnh nặng như thế mà mẹ còn đi diễn, đi chơi. Người ta không hề biết tôi đi làm" - Nhật Kim Anh nghẹn ngào bật khóc.

"Dư luận nói tôi rằng con bệnh nặng như thế mà mẹ còn đi diễn, đi chơi. Người ta không hề biết tôi đi làm" - Nhật Kim Anh nghẹn ngào bật khóc.

Tháng 8/2017, Nhật Kim Anh gây xôn xao làng giải trí khi hé lộ thông tin cô bị liệt nửa người, co giật khi đang lưu diễn tại Mỹ.

Đau đớn hơn, ở thời điểm này, con trai của Nhật Kim Anh lại bị viêm phổi nặng, phải cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Từ chỗ bệnh tật nơi đất khách quê người, Nhật Kim Anh bất ngờ mang thêm "tội lỗi" là mê làm việc, bỏ bê con cái.

Tham gia số phát sóng đặc biệt của 1 TIẾNG KỂ HẾT vào tối 10/1, Nhật kim Anh lần đầu thẳng thắn giải bày hết mọi khúc mắc trong câu chuyện này. Nhật Kim Anh kể rằng khi sang Mỹ lưu diễn, cô bất ngờ bị ốm và rơi vào tình trạng liệt nửa người.

Chứng bệnh này xuất phát từ việc thay đổi múi giờ, cộng với lịch làm việc căng thẳng khiến sức khỏe Nhật Kim Anh ngày một xấu đi. Đến lúc trở bệnh, cô được đưa vào bệnh viện gấp, đồng thời show diễn cũng hủy.

Nhật Kim Anh: Tôi bị liệt nửa người ở Mỹ, bị mắng chửi là bà mẹ chỉ biết đi chơi! - Ảnh 2.

Nhật Kim Anh và con trai.

Lúc các bác sĩ ở Mỹ tiếp nhận điều trị cho Nhật Kim Anh, cô đang trong tình trạng một nửa cơ thể không động đậy được. Đang nơm nớp lo sợ vì bệnh tật ập đến bất ngờ, Nhật Kim Anh lại nhận thêm cú sốc là cậu con trai bé bỏng bị viêm phổi nặng, phải đưa vào cấp cứu ngay lập tức.

Thế là không màng đến bản thân, Nhật Kim Anh quyết định rời bệnh viện để mua vé máy bay về Việt Nam gấp. Tuy nhiên, có tiền cũng không thể giải quyết được vấn đề. Vì không mua được vé máy bay ngay nên Nhật Kim Anh phải chờ đợi thêm ít lâu nữa.

Khoảng thời gian này, cô đối mặt với khá nhiều áp lực, nhìn con nằm trong bệnh viện, cơ thể yếu ớt và thoi thóp vì bị bác sĩ lấy máu xét nghiệm quá nhiều, Nhật Kim Anh chỉ muốn lịm đi. Tấm lòng của một người mẹ bị đặt giữa 2 bờ ranh giới.

Người không hiểu thì trách cô rằng quá tham công tiếc việc, chỉ biết sống cho bản thân mà quên mất nghĩa vụ chăm sóc con.

Người độc miệng hơn thì trách rằng cô hoàn toàn phó thác việc chăm con cho bố mẹ chồng và chồng, ấy là điều sai trái. Dù có là nghệ sĩ nổi tiếng cỡ nào, thì Nhật Kim Anh cũng không nên lơ là trách nhiệm đối với con trai.

Nhật Kim Anh: Tôi bị liệt nửa người ở Mỹ, bị mắng chửi là bà mẹ chỉ biết đi chơi! - Ảnh 3.
Nhật Kim Anh kể, thời điểm đó, nhìn con trai qua màn hình điện thoại, cô chỉ biết khóc mà thôi. Cô nói: "Dư luận nói tôi nhiều lắm, họ bảo rằng con mà bệnh nặng như thế mà mẹ còn đi diễn, đi chơi. Người ta không hề biết tôi đi làm.

Thấy con như thế, tôi bỏ hết show diễn, bay thẳng về Cần Thơ để thăm con. Lúc đó không kịp thay bộ đồ, cũng không ăn uống gì hết. Nhìn con phải lấy máu dưới chân, tôi tan nát cõi lòng.

Cả người con vì lấy máu mà nát bấy cả. Con cứ thở oxy, truyền nước, truyền kháng sinh suốt mười mấy ngày. Tôi nghĩ chẳng có người mẹ nào mà bình tĩnh được khi chứng kiến cảnh này".

Nhật Kim Anh: Tôi bị liệt nửa người ở Mỹ, bị mắng chửi là bà mẹ chỉ biết đi chơi! - Ảnh 4.
"Những hình ảnh lộng lẫy xa hoa mình thể hiện ra bên ngoài, khán giả chỉ thấy điều đó thôi. Cái thời gian này rất là khó khăn, ai cũng mắng chửi tôi được cả. Nhưng không quan trọng, bây giờ tất cả đều là vì con.

Vì bận quá, đôi lúc tôi chỉ có 1 vài tiếng chăm con. Nghề ca sĩ này, làm việc gì cũng xếp lịch từ trước. Có nhiều lúc, gia đình mình có chuyện, buồn lắm, đau đớn lắm mà cũng phải lên sân khấu như chẳng có việc gì. Cái đó là điều mà người nghệ sĩ phải chấp nhận rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news