Tin mới

Nhật Tinh Anh bị tai nạn giao thông, xe biến dạng sau cú va chạm mạnh

Thứ bảy, 16/05/2015, 11:19 (GMT+7)

Nhật Tinh Anh đã không may gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường, chiếc xe bị biến dạng sau cú va chạm mạnh với xe tải.

Nhật Tinh Anh đã không may gặp Tai nạn giao thông khi đang trên đường, chiếc xe bị biến dạng sau cú va chạm mạnh với xe tải.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ, khi vừa lái xe đi được một đoạn thì bất ngờ bị một xe tải khác đâm vào khiến xe của nam ca sĩ xoay liên tục 3 vòng, khung xe bị biến dạng và vỡ hết tất cả phần kính phía sau.

Hình ảnh vụ tai nạn giao thông của Nhật Tinh Anh

Nhật Tinh Anh cho biết: "Tài xế đang dừng lại ngủ 1 chút vì chạy đêm, vừa lăn bánh thì rầm như trời giáng, xe màu xanh từ đằng sau đâm thẳng vào đuôi xe Innova của mình xoay 3 vòng ngược chiều với quốc lộ, bể hết kiếng,cửa bung ra hết vì lực đâm từ đằng sau. Cảm giác lúc bị tông vào thật kinh khủng, hoảng loạn. Vai và đầu đau quá, về chắc phải chụp citi rồi. Cảm ơn Trời Phật và Tổ nghiệp vì con vẫn còn hiện diện ở đây".

Ca sĩ Nhật Tinh Anh

Rất may, sau cú va chạm nam ca sĩ không bị thương tích nặng. Tuy nhiên chiếc xe của anh đã bị biến dạng, kính đằng sau bị vỡ. Còn chiếc xe tải thì bẹp rúm đầu.

Sau khi chia sẻ tin tức này, đã nhiều fan và bạn bè lo lắng gửi lời hỏi thăm đến Nhật Tinh Anh.

Nhật Tinh Anh tên thật Nguyễn Quốc Phương sinh ngày 7/2/1979 tại TP HCM. Anh đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM và nổi tiếng nhờ các bài Hit: Trái tim buồn, Tình yêu mang theo, Tình yêu diệu kỳ, Vầng trăng khóc.

Nhật Tinh Anh là cựu thành viên của nhóm 1088, đây cũng là một nhóm nhạc từng nổi đình nổi đám trong giới trẻ thời điểm đó. Sau khi tan rã, Nhật Tinh Anh tách ra hoạt động riêng trong ngành giải trí.

Là người chỉn chu trong sản phẩm cua rmình, với mỗi album, Nhật Tinh Anh đầu tư rất nhiều công sức lẫn chất xám để suy nghĩ về hình ảnh, tên gọi. Anh hy vọng rằng, những khán giả yêu mến mình cũng sẽ luôn suy nghĩ 'không gì là không thể' trong cuộc sống, để mọi ước mơ sớm trở thành hiện thực.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news