Tin mới

Nhảy hăng tới... tụt cả đồ là có thật: Beyoncé bị bộ trang phục "phản chủ" tới 2 lần trên sân khấu Coachella 2018

Chủ nhật, 15/04/2018, 21:34 (GMT+7)

Chỉ 1 bộ trang phục biểu diễn thôi nhưng cũng đã khiến Beyoncé không khỏi khó chịu vì 2 lần "phản chủ" của mình.

Chỉ 1 bộ trang phục biểu diễn thôi nhưng cũng đã khiến Beyoncé không khỏi khó chịu vì 2 lần "phản chủ" của mình.

Tối thứ Bảy 14/4 (giờ địa phương), Beyoncé đã làm nên lịch sử khi trở thành nữ nghệ sỹ da màu đầu tiên biểu diễn chính tại lễ hội âm nhạc đình đám thường niên Coachella.

Nhưng sân khấu lịch sử của Beyoncé cũng không tránh khỏi những sự cố: ngôi sao 36 tuổi đã bị cùng một bộ trang phục "phản chủ" tới 2 lần trong màn biểu diễn của mình. Lần đầu là khi đang cùng Destiny's Child biểu diễn lại loạt hit cũ của nhóm, Beyoncé đã buộc phải biểu diễn vũ đạo với một tay vì một tay còn đang lo giữ cho bộ đồ khỏi tụt xuống.

Nhảy hăng tới... tụt cả đồ là có thật: Beyoncé bị bộ trang phục phản chủ tới 2 lần trên sân khấu Coachella 2018 - Ảnh 1.
 
Nhảy hăng tới... tụt cả đồ là có thật: Beyoncé bị bộ trang phục phản chủ tới 2 lần trên sân khấu Coachella 2018 - Ảnh 2.

Tụt thế này thì may ra còn giữ được...

Chuyên nghiệp là thế nhưng đến sân khấu đấu vũ đạo cùng cô em Solange thì Beyoncé cũng đành bó tay khi đang nhảy thì đôi boots cao quá gối bất ngờ "xèo" xuống.

Nhảy hăng tới... tụt cả đồ là có thật: Beyoncé bị bộ trang phục phản chủ tới 2 lần trên sân khấu Coachella 2018 - Ảnh 3.

... chứ thế này thì bó tay!

Hai sự cố trang phục không khiến cho set biểu diễn của Beyoncé tại Coachella năm nay kém phần hấp dẫn. Nhiều người xem còn đùa rằng nhà thiết kế trang phục biểu diễn cho Beyoncé lần này hẳn sẽ bị đuổi việc ngay lập tức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news