Tin mới

Nhảy xuống biển tự tử bất thành, cô gái bị hai ngư dân cưỡng hiếp

Thứ sáu, 26/12/2014, 15:23 (GMT+7)

Một cô gái bị dạt vào bờ biển sau khi tự tử bất thành đã lên tiếng cáo buộc bị hai ngư dân địa phương cưỡng hiếp khi cô đang trong trạng thái mê man bất tỉnh.

Một cô gái bị dạt vào bờ biển sau khi tự tử bất thành đã lên tiếng cáo buộc bị hai ngư dân địa phương cưỡng hiếp khi cô đang trong trạng thái mê man bất tỉnh.

 

Cô gái trẻ đã cùng bố mẹ và năm chị em khác lên thuyền ra biển để tự sát sau khi cả nhà họ bị đuổi khỏi làng ở khu vực Puducherry, Ấn Độ hôm 18/12.

Hai người em và mẹ của cô gái đã chết đuối dưới biển, trong khi bố và 2 em gái khác của cô cũng bị dạt vào một địa điểm khác dọc bãi biển này.

Nạn nhân khai báo với cảnh sát rằng sau khi bị sóng biển cuốn trôi khoảng 1 km cách nơi tự tử, cô đã bị hai ngư dân cưỡng hiếp trong khi vẫn đang nằm mê man trên bãi biển.

Sau khi nhận đơn trình báo của cô gái, cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát của các khách sạn và nhà nghỉ trong khu vực, và họ đã phát hiện 2 đối tượng có những hành vi đáng ngờ tại thời điểm xảy ra vụ tấn công.

Hai nghi phạm này được xác định là hai thợ bắt cua S Raja, 35 tuổi và K Vijaykumar, 32 tuổi ở huyện Villupuram, tỉnh Tamil Nadu. Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, sau khi bị bắt, cả hai đã thú nhận hành vi hiếp dâm.

Các cuộc biểu tình phản đối nạn hiếp dâm diễn ra liên tiếp đã buộc chính phủ Ấn Độ phải thực thi những điều luật hà khắc hơn nữa với loại tội phạm này

Được biết gia đình cô gái từng sống trong một ashram, một dạng nhà thờ nhỏ vốn rất phổ biến ở Ấn Độ, tuy nhiên Tòa án Tối cao đã ra lệnh trục xuất họ ra khỏi nơi ở.

Ấn Độ đang phải đấu tranh quyết liệt với nạn hiếp dâm sau khi xảy ra vụ hiếp dâm tập thể trên xe bus làm chấn động dư luận quốc tế hồi năm 2012 khiến một nữ sinh thiệt mạng.

Lực lượng IS chịu nhiều thương vong lớn tại thị trấn Kobane:

Sau vụ việc đó, Ấn Độ đã thực thi những điều luật hà khắc hơn rất nhiều đối với tội hiếp dâm, trong đó có việc áp dụng án tử hình đối với những kẻ hiếp dâm, nhưng có vẻ như điều này là chưa đủ để ngăn chặn tình trạng tấn công tình dục hoành hành ở nước này.

Kết quả một cuộc khảo sát được công bố hồi tuần trước cho thấy 91% phụ nữ ở Ấn Độ cảm thấy sự an toàn của họ không được cải thiện mặc dù nhà chức trách đã áp dụng nhiều biện pháp quyết liệt để ngăn chặn nạn hiếp dâm.

Một cuộc khảo sát do tờ Hindustan Times trên 2.557 phụ nữ Ấn Độ cũng cho thấy 97% trong số họ đã từng là nạn nhân của một hình thức quấy rối tình dục nào đó.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail, Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ