Tin mới

Nhảy xuống hồ cứu người yêu tự tử, nam thanh niên mất tích

Thứ hai, 13/06/2016, 14:30 (GMT+7)

Thấy người yêu nhảy xuống hồ tự tử, anh B. liền nhảy theo để cứu. Tuy nhiên, do có uống rượu lại không biết bơi nên sau khi nhảy xuống hồ đã bị chìm xuống đáy.

Thấy người yêu nhảy xuống hồ tự tử, anh B. liền nhảy theo để cứu. Tuy nhiên, do có uống rượu lại không biết bơi nên sau khi nhảy xuống hồ đã bị chìm xuống đáy.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Công lý, khoảng 1h sáng ngày 13/6 người dân nghe thấy tiếng kêu cứu từ phía hồ Thủy Sơn, Lai Châu. Đi kiểm tra, người dân phát hiện một cô gái đang la hét và bám vào lan can khu vực hồ.

Nạn nhân được đưa lên bờ thì ngất và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu.

Đến khi tỉnh lại, nạn nhân cho biết mình là Tòng Thị S. (SN 1990, trú tại bản Nà Cá, xã Bình Lư, huyện Tam Đường, Lai Châu). S. còn cho biết, dưới hồ còn một nam thanh niên nữa.

Lực lượng tìm kiếm tích cực tìm kiếm thi thể anh B. - Ảnh: NĐT

Cũng theo lời chị S., danh tính nam nạn nhân là Đỗ Thanh B. (SN 1980, nghề nghiệp tự do, hộ khẩu thường trú tại Tổ 14, thôn Phi Uôn, xã Hiệp Thạch, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng). Được biết, anh B. mới ra Bắc và lên TP Lai Châu làm ăn được một thời gian.

Sau khi nhận được tin, các đơn vị nghiệp vụ tiến hành tìm kiếm thi thể anh B.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Anh B. nghi ngờ chị S. thay lòng đổi dạ nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, chị S. nhảy xuống hồ tự vẫn.

Thấy vậy, anh B. cởi áo sơ mi, điện thoại và ví bỏ lại trên bờ rồi nhảy xuống cứu bạn gái. Tuy nhiên, do trước đó B. có uống rượu, lại không biết bơi nên sau khi nhảy xuống thì bị chìm xuống đáy. Còn nạn nhân S. do nhảy gần bờ, nước nông nên chới với và bấu được vào lan can hồ để kêu cứu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ thuộc Công an TP. Lai Châu cho biết, mặc dù có đông người tham gia tìm kiếm, tuy nhiên do mặt hồ rộng, nước sâu nên cho đến thời điểm này (10h30) cùng ngày, thi thể của anh B. vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Ic2LuufRkR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news