Tin mới

"Nhiếp ảnh gia" hô biến gái mại dâm thành... hotgirl bị bắt

Thứ ba, 27/01/2015, 19:11 (GMT+7)

Bỏ công việc làm kế toán thu nhập thấp, Huy mua máy ảnh chụp hình gái bán dâm đưa lên trang web mình lập để “câu” khách.

Bỏ công việc làm kế toán thu nhập thấp, Huy mua máy ảnh chụp hình gái bán dâm đưa lên trang web mình lập để “câu” khách.

Theo tin tức báo Pháp Luật Việt Nam, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, tạm giữ đối tượng Lê Huy (SN 1987, trú tại thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm” qua mạng internet.

Theo tài liệu điều tra, trước đó vào khoảng cuối tháng 12/2014 đến đầu tháng 1/2015, qua công tác theo dõi và nắm bắt tình hình ANTT trên địa bàn, lực lượng CA quận Cầu Giấy xác định có một đường dây môi giới mại dâm, hoạt động rất tinh vi do một “tú ông” cầm đầu nên đã lên kế hoạch phá vỡ đường dây này. Theo đó, chiều ngày 18/1, tổ công tác thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH CA quận Cầu Giấy bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Phú Nhuận, có địa chỉ trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và bắt quả tang một nam thanh niên đang chụp ảnh khỏa thân cho một đối tượng nữ tại phòng nghỉ của khách sạn.

“Nhiếp ảnh gia” Lê Huy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Dân Việt

Ngay sau đó, các đối tượng liên quan được đưa về trụ sở CA để đấu tranh khai thác, bước đầu nam thanh niên khai danh tính là Lê Huy và thừa nhận hành vi chụp ảnh khỏa thân cho gái mại dâm để đăng lên trang web sex câu khách.

Nhận định, đây là một vụ việc phức tạp và có cả một đường dây môi giới mại dâm với quy mô lớn, ban lãnh đạo CA quận Cầu Giấy đã chỉ đạo đồng loạt ra quân kiểm tra một số nhà nghỉ trên địa bàn và đã bắt quả tang 3 gái mại dâm là “nhân viên” của “tú ông” Lê Huy đang “mây mưa” cùng khách làng chơi.

Được biết, gia đình Huy thuộc hàng khá giả ở thị trấn Kim Bài, anh ta được học hành tử tế, ra trường làm nhân viên kế toán cho một Cty lớn tại Hà Nội. Song chê lương ít, Huy quyết định bỏ nghề để trở thành “tú ông”.

Trước khi “hành nghề”, Huy đã mất thời gian tìm hiểu rất kỹ và sắm trang thiết bị máy tính, máy ảnh để sử dụng cho công việc “nhiếp ảnh gia”. Khá thành thạo về internet nên không khó khăn để Huy lập các trang web đen.

“Tú ông” này đã tìm kiếm, thu nạp nhiều gái mại dâm từ cao cấp đến bình dân rồi mời họ chụp ảnh khỏa thân, đăng hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng để câu khách. Khách có nhu cầu sẽ truy cập vào trang web girl… do Huy quản lý rồi liên hệ trực tiếp với gái bán dâm qua số điện thoại và mật khẩu để thỏa thuận việc mua dâm.

Nhiều gái bán dâm ngoại hình trung bình nhưng qua bàn tay của “nhiếp ảnh gia” kiêm “tú ông” Lê Huy thì cô nào cũng trở thành “hàng hot”. Với những hình ảnh nóng bỏng của gái mại dâm đăng trên trang web của mình khiến khách làng chơi truy cập ngày càng đông. Chính vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn, Huy không phải mất công tìm kiếm mà các cô gái mại dâm tự tìm đến Huy để được chụp ảnh, đăng lên trang web.

Các cô gái mại dâm muốn Huy “lăng xê” trên web “câu” khách phải nộp ít nhất 3 triệu/tháng - Ảnh: Báo Dân Việt

Theo báo Pháp luật & Xã hội, mỗi gái bán dâm nếu muốn duy trì quảng cáo hình ảnh và số điện thoại liên hệ trên trang web, hàng tháng phải trả cho “tú ông” kiêm “nhiếp ảnh gia” số tiền từ 3-5 triệu đồng/tháng tiền phí “quảng cáo”. Hắn cũng không quên đưa ra những quy định rõ ràng, nếu các gái bán dâm chậm đóng phí, hắn sẽ gỡ hình ảnh cùng số điện thoại của các cô gái trên trang web xuống ngay.

Thời điểm bị cơ quan chức năng phát giác, đường dây của Huy có đến hơn chục gái bán dâm. Các cô gái phần lớn thuê trọ tại khu vực Cầu Giấy và các địa bàn giáp ranh Cầu Giấy để tiện cho việc hành nghề. Với cách làm ăn phi pháp trên, mỗi tháng Huy thu nhập được trên dưới 100 triệu đồng.

Video tham khảo :100 cảnh sát phá tụ điểm mại dâm chỉ phục vụ khách Tây:

Một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết, sau khi nắm bắt được hoạt động của đường dây môi giới mại dâm qua mạng internet do đối tượng Huy cầm đầu, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo triệt xóa đường dây môi giới mại dâm này. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Cũng theo báo Pháp luật & Xã hội, Gần đây việc chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm rồi tung lên các trang web sex để câu khách, kiếm tiền là mánh khóe mới của các tú ông, tú bà chuyên “chăn dắt” các đường dây môi giới mại dâm. Nhiều đường dây đã bị CQCA triệt phá, trước đó, CA quận Cầu Giấy cũng đã tạm giữ Phan Bá Mạnh, SN 1992, quê ở Thái Bình và Đinh Thị Diệu Ly, SN 1995, quê ở Hà Giang để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Chiều 3/10/2014, CA quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ ở ngõ 204 phố Trần Duy Hưng phát hiện bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm. Bốn gái mại dâm khai nhận hoạt động dưới sự chỉ đạo và điều hành của Mạnh và Ly. Hai đối tượng “chăn dắt” khoảng 40 gái mại dâm, chụp ảnh khỏa thân kèm theo số điện thoại liên lạc rồi tung lên websex để câu khách.

Khi có khách, chúng điều gái mại dâm đến phục vụ, đổi lại, mỗi gái bán dâm phải đóng cho Mạnh 3 triệu đồng/tháng và mỗi lần bán dâm phải trích cho đối tượng này từ 100 – 150 nghìn đồng. Ngoài ra, khi kiểm tra nơi ở của Mạnh, CQCA thu giữ 32 ĐTDĐ, 3 laptop, máy tính bảng, một khẩu súng bắn đạn cao su và một số dao, kiếm. Đây là một đường dây chăn dăn gái mại dâm có quy mô lớn nhất năm 2014 được CA quận Cầu Giấy triệt phá.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhiếp ảnh gia