Tin mới

Nhiều cô gái bị "giam lỏng", ép tiếp khách trong quán Karaoke ôm

Thứ năm, 26/03/2015, 07:53 (GMT+7)

Trong một nhà hàng karaoke ôm vợ chồng ông Thành cùng quản lý nhà hàng tổ chức giam cầm đánh đập và ép các nữ tiếp viên phải tiếp khách.

Trong một nhà hàng karaoke ôm vợ chồng ông Thành cùng quản lý nhà hàng tổ chức giam cầm đánh đập và ép các nữ tiếp viên phải tiếp khách.


Công an TP.HCM đã đột kích vào 1 nhà hàng karaoke “ôm” đóng ở vùng ven, giải cứu nhiều cô gái bị “giam lỏng”, ép tiếp khách tại đây.

Sáng 24/3, đội 2 Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an TPHCM đã phối hợp với Công an quận 2 ập vào nhà hàng karaoke ôm Ngọc Hiếu (phường Cát Lái, quận 2) giải cứu thành công 4 cô gái bị giam giữ trong thời gian dài.

Theo nguồn tin trên báo Người Lao Động, công an đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng Nguyễn Xuân Thành (SN 1967, chủ quán), Nguyyễn Thị Kiều (SN 1970) cùng 2 nhân viên Dương Hoàng Hân (SN 1993) và Kim Chươne (SN 1987, cùng quê Trà Vinh) về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Vợ chồng chủ quán và hai nhân viên đang bị tam giữ hình sự. Ảnh: Người Lao Động

Theo đơn trình báo, tố cáo của chị B - một nữ tiếp viên nhà hàng Karaoke Ngọc Hiếu về việc vợ chồng ông Thành cùng quản lý nhà hàng tổ chức giam cầm đánh đập và ép các nữ tiếp viên phải tiếp khách. Chị B cho biết: Nhờ Trung tâm giới thiệu việc làm, ngày 18/3, chị B được giới thiệu đến Nhà hàng Karaoke Ngọc Hiếu để làm việc. Khi biết đây là động bia ôm, chị B đã xin nghỉ. Tuy nhiên, chị đã bị ép tiếp tục làm việc từ 14 giờ chiều cho đến khuya, sau đó nhốt cùng các cô gái khác ở trong phòng.

Ngoài chị B còn có chị H cũng bị hoàn cảnh tương tự nên 2 chị đã bàn cách bỏ trốn, nhưng chỉ có mình chị B trốn thoát còn chị H thì bị bắt giữ lại. Sau khi không liên lạc được với chị H, chị B đã đến cơ quan công an trình báo, tố cáo sự việc.

Tụ điểm karaoke ôm Ngọc Hiếu - Nơi giam lỏng các cô gái. Ảnh: VietNamnet

Cũng theo tin tức trên báo VietNamNet, khi tiếp nhận trình báo, ban chỉ huy phòng cảnh sát hình sự giao cho đội phòng chống tội phạm có tổ chức tiến hành xác minh, điều tra. Trinh sát của đội này nhanh chóng làm rõ, sự việc vợ chồng chủ quán karaoke “ôm” Ngọc Hiếu giam cầm các cô gái là có thật.

10h sáng 23/5, trinh sát đội phòng chống có tổ chức phối hợp cùng công an Q.2 tiến hành ập vào nhà hàng karaoke Ngọc Hiếu. Tại 1 căn phòng bị khóa ngoài trong quán, công an đã tiến hành giải cứu 4 cô gái bị giam cầm. Tuy nhiên không có chị H nằm trong số được giải cứu.

Được biết 4 cô gái được giải cứu, từ 18 – 19 tuổi, quê ở các tỉnh thành miền Tây. 4 cô gái sau khi được công an đưa ra ngoài đã chính thức tố cáo vợ chồng Thành – Kiều cùng đồng bọn.

Theo khai nhận vợ chồng chủ nhà hàng Ngọc Hiếu, chị H sau khi bị bắt lại, quản lý nhà hàng đã đánh đập chị này và tịch thu 200.000 đồng cùng điện thoại di động, sau đó đã cho đi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news