Tin mới

Nhiều iPhone 7 Plus đột ngột hỏng camera kép

Thứ sáu, 23/12/2016, 13:54 (GMT+7)

Nhiều người dùng đã rất bối rối khi chiếc iPhone 7 Plus của họ đang “tác nghiệp” bỗng dưng camera chết hẳn.

Nhiều người dùng đã rất bối rối khi chiếc iPhone 7 Plus của họ đang “tác nghiệp” bỗng dưng camera chết hẳn.

iPhone 7 Plus là một Smartphone có camera kép vượt trội so với những mẫu máy khác bởi khả năng chụp ảnh với ống kính tiêu cự 56mm. Rất nhiều người đã chọn mua mẫu điện thoại này chỉ vì camera của nó.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều người dùng iPhone 7 Plus đã phàn nàn trên trang Reddit rằng khi mở ứng dụng camera lên thì màn hình chỉ hiển thị một màu đen, đôi khi có xuất hiện hình ảnh thì chúng lại quá ám tím hoặc xanh. Thậm chí máy còn hiển thị thông báo lỗi “Emergency iPhone needs to cool down” trong khi nó không hề nóng chút nào. Cũng còn may là camera trước vẫn hoạt động bình thường.

Dù được đánh giá rất cao, nhưng cụm camera kép trên iPhone 7 Plus đã xuất hiện nhiều lời than phiền vì những lỗi không rõ nguyên nhân.

Mặc dù hầu hết người dùng đã thử cách reset máy nhưng triệu chứng đáng ngại của cặp camera chính vẫn không được cải thiện. Rất có thể đây là lỗi phần cứng của iPhone 7 Plus. Trong khi Apple chưa đưa ra thông báo hay hướng dẫn khắc phục áp dụng chung nào, tạm thời người dùng nên mang máy bị lỗi camera đến trung tâm bảo hành hoặc đại lý bán ra chiếc iPhone đó để được ghi nhận và xử lý.

T.V (Theo Reddit)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news