Tin mới

Nhiều nghệ sĩ "đội mưa" tới đưa tiễn diễn viên Nguyễn Hoàng

Chủ nhật, 19/11/2017, 15:07 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ cũng là những người bạn thân lúc sinh thời đều có mặt trong tang lễ của diễn viên Nguyễn Hoàng tại Long An, để cùng với gia đình lo cho tang lễ nam diễn viên thật chu toàn và tươm tất.

Nhiều nghệ sĩ cũng là những người bạn thân lúc sinh thời đều có mặt trong tang lễ của diễn viên Nguyễn Hoàng tại Long An, để cùng với gia đình lo cho tang lễ nam diễn viên thật chu toàn và tươm tất.

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời hôm 17/11, sau hơn hai năm chống chọi với bệnh tai biến. Trưa 19/11, lễ động quan nghệ sĩ đã được tổ chức tại Câu lạc bộ hưu trí Tân An, tỉnh Long An. Nguyễn Hoàng được an táng ngay cạnh mộ phận cha ở tỉnh Tiền Giang.

Tang lễ của nam diễn viên Nguyễn Hoàng được diễn ra tại Câu lạc bộ Hưu trí Tân An.

Từ chiều tối 18/11, do ảnh hưởng cơn bão số 14 nên khu vực nơi tổ chức tang lễ hứng chịu những cơn mưa rất lớn. Đến trưa 19/11, mưa có ngớt nhưng vẫn còn nặng hạt. Mọi thủ tục sau cùng tiễn đưa Nguyễn Hoàng đều được thực hiện trong mưa.

Vợ nam diễn viên khá lặng lẽ, thỉnh thoảng lại nhìn sang đi ảnh của chồng.

Theo Dân trí đưa tin, chị Hồng - chị gái của diễn viên Nguyễn Hoàng chia sẻ về bệnh tình của em trai trước khi mất. Vào tháng 5/2017 khi Nguyễn Hoàng đi cấp cứu tại bệnh viện vì bị suy hô hấp do viêm phổi thì bác sĩ đã trả về và tiên liệu anh chỉ sống được trong 48 tiếng. Thế nhưng với tinh thần và ý chí mạnh mẽ diễn viên Nguyễn Hoàng đã vượt qua “cửa tử” và sống đến tháng thứ 6 thì anh qua đời.

Sự ra đi lần này cũng là sự giải thoát cho em trai khỏi những nhọc nhằn vì bệnh tật bởi phải nằm một chỗ lâu ngày, cơ thể cũng bị viêm nhiễm gây đau nhức và mệt mỏi.

Diễn viên Lê Tuấn Anh còn mang rượu đến trước linh cữu của diễn viên Nguyễn Hoàng để anh uống cùng anh em lần cuối...

 

 

Linh cữu Nguyễn Hoàng được đưa lên xe trước giờ an táng

Từ sáng sớm, những người anh em, bạn bè thân thiết trong nghề như Diễn viên Lê Tuấn Anh, Quyền Linh... các đạo diễn, anh em cùng làm nghề dành thời gian đến Long An xa xôi để thắp nén nhang tiễn biệt anh.

Được biết, tang lễ của diễn viên Nguyễn Hoàng được anh em, bạn bè đứng ra lo chu toàn và tươm tất.

Lễ tiễn biệt diễn viên tài danh một thời diễn ra trong mưa gió.

Người vợ trẻ ôm di ảnh chồng trong ngày đưa tang.

Trong thời gian chồng đổ bệnh đột ngột và mất hoàn toàn sức lao động, vợ của diễn viên Nguyễn Hoàng khá vất vả để vừa chăm chồng, lo cho con và lo cả điều kiện kinh tế cho hai mẹ con nên khi anh được đưa về quê cho gia đình chăm sóc vợ diễn viên đã tự mình lo lắng kinh tế để hai mẹ con tiếp tục cuộc sống khi trụ cột gia đình không còn.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967 tại Long An. Anh từng là gương mặt ăn ảnh, được yêu thích trên màn ảnh Việt trong thập niên 1990 và đầu những năm 2000. Những vai diễn ấn tượng của anh có thể kể đến đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news