Tin mới

Nhiều nghi vấn vụ xe Camry gây tai nạn, 3 người chết thảm ở Long Biên

Thứ ba, 01/03/2016, 09:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe Camry gây tai nạn thảm khốc, 3 người chết thảm ở Long Biên, nhiều nghi vấn đã được đặt ra? tài xế lái xe Camry gây tai nạn là nam hay nữ; tại sao nhân viên rửa xe lại đi sửa xe cho khách?.

Liên quan đến vụ xe Camry gây tai nạn thảm khốc, 3 người chết thảm ở Long Biên, nhiều nghi vấn đã được đặt ra? tài xế lái xe Camry gây tai nạn là nam hay nữ; tại sao nhân viên rửa xe lại đi sửa xe cho khách?.[mecloud]CoV2ksxWgK[/mecloud]

Ai là tài xế lái xe Camry gây tai nạn

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Vietnamnet, chiều ngày 29/2, Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, hộ khẩu tại tổ 11, phường Thượng Thanh, quận Long Biên); hiện trú tại số 62 phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, Long Biên đã đến cơ quan Công an quận Long Biên đầu thú và khai nhận mình là người điều khiển xe Camry gây tai nạn ở phố Ái Mộ, khiến 3 người tử vong.

Mặc dù Nguyễn Quang Vinh đã ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận mình là lái xe gây Tai nạn giao thông, khiến 3 người chết ở Long Biên. Tuy nhiên, trước đó nhiều thông tin cho rằng tài xế lái xe Camry gây tai nạn là nữ giới.

Nhiều nghi vấn vụ xe Camry gây tai nạn, 3 người chết thảm ở Long Biên. Ảnh báo Dân Trí

Báo Hà Nội Mới đưa tin, những nhân chứng của vụ xe Camry gây tai nạn tại Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội, cho biết khi vụ việc xảy ra, chỉ có một cô gái trẻ đang điều khiển xe Camry. Sau khi gây tai nạn, cô gái hoảng hốt đã rời khỏi hiện trường. Cũng theo nguồn tin này, cơ quan CA quận Long Biên đã nhanh chóng xác định danh tính cô gái trẻ sinh năm 1991 đã gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Tiến T. (50 tuổi, Long Biên, Hà Nội) cho biết: "Chiếc Camry vượt lên đâm trực diện người đàn ông đi xe máy chở bé gái khiến 2 người bị hất mạnh vào tường. Sau đó, ôtô tiếp tục phóng đi tông trúng một phụ nữ đi bộ trên vỉa hè".

[mecloud]xGL9l83uQX[/mecloud]

Theo ông T. chiếc xe chỉ dừng lại khi lao thẳng vào cửa nhà số 35 Ái Mộ.

Ông T. cũng khẳng định người ngồi ghế lái là một người phụ nữ, còn người ngồi bên cạnh là đàn ông. Sau vụ tai nạn, người đàn ông này đã xuống xe quát tháo, tấn công nam thanh niên đang quay lại cảnh va chạm.

Nhân viên rửa xe mang xe của khách đi sửa?

Theo lời khai của Vinh, gia đình có cửa hàng rửa xe. Khi khách mang xe đến sửa, phát hiện xe của khách có vấn đề nên Vinh đã mang đi sửa. Nhiều người cho rằng, tại sao người rửa xe lại tự ý đánh xe của khách hàng đi sửa, trong khi không biết khách có đồng ý hay không.

Cụ thể, Vinh khai, hiện đang làm bảo vệ cho Chi cục Thuế quận Ba Đình; gia đình có cửa hàng rửa xe. Vào khoảng 7h ngày 29/2, có khách điều khiển xe Camry đến cửa hàng rửa xe của gia đình Vinh để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe.

Vinh cùng cô cháu gái có ngồi lên xe, khởi động và mở đỉa nghe nhạc. Phát hiện thấy bảng điều khiển trên xe có tín hiệu nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra.

Khi đang lưu thông trên đường Ái Mộ, do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, làm 3 người chết.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, cơ quan điều tra đã xác định, chủ đăng ký chiếc xe Camry gây tai nạn là một người đàn ông trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Camry danh tính