Tin mới

Nhiều người truy đuổi xe container tông chết người bỏ chạy

Thứ tư, 13/04/2016, 07:00 (GMT+7)

Sau khi tông chết một nam thanh niên, tài xế xe container đã tăng ga bỏ chạy được 3 km thì bị hàng chục người dân đuổi theo chặn lại.

Sau khi tông chết một nam thanh niên, tài xế xe container đã tăng ga bỏ chạy được 3 km thì bị hàng chục người dân đuổi theo chặn lại. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh niên

Thông tin trên báo Thanh niên, VOV, Dân trí, vào khoảng 15h45 ngày 12/4, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) xảy ra vụ tại nạn làm 1 người chết tại chỗ.

Chiếc xe của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Dân trí

Nam thanh niên điều khiển xe máy Honda 67 đi trên quốc lộ 1A, hướng Bình Thuận về TP HCM. Khi đến xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai), anh va quẹt với một xe máy khác nên ngã xuống đường. Cùng lúc, xe container từ sau trờ tới cán nạn nhân chết tại chỗ.

Điều đáng lên án là sau khi xảy ra tai nạn, xe container tiếp tục bỏ chạy về hướng TP HCM. Hàng chục người đi đường thấy vậy đã bất bình đuổi theo. Sau khi truy đuổi khoảng 3km đến đoạn thuộc công viên 30/4, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), một số người dân chặn được chiếc xe và gọi điện báo cho công an đến đưa về trụ sở làm việc.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông. Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công viên 30/4