Tin mới

Nhiều phụ nữ bị tạt axit gây hoang mang ở Phú Thọ

Thứ tư, 23/09/2015, 19:02 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, hàng loạt vụ tạt axit phụ nữ đi đường xảy ra ở Phú Thọ đã khiến người dân hoang mang, sợ hãi.

Trong thời gian gần đây, hàng loạt vụ tạt axit phụ nữ đi đường xảy ra ở Phú Thọ đã khiến người dân hoang mang, sợ hãi.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vụ việc xảy ra tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ. Khoảng 10 ngày trở lại đây, vào lúc chời chập tối tại những tuyến đường vắng, đã có khoảng 5-6 người phụ nữ bị một nhóm người lạ tạt axit vào người.

Nhiều phụ nữ bị tạt axit gây hoang mang ở Phú Thọ. Ảnh Vietnamnet 

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Kiến Thức, bà Nguyễn Thị Hồng mẹ của nạn nhân bị tạt axit cho hay: “Chiều tối hôm xảy ra vụ việc là con gái tôi tôi thuê xe xích lô cho cháu tôi đi chơi. Lúc đang đạp xích lô về nhà thì bị một thanh niên phóng xe máy lên xịt nước axit vào lưng và phóng đi. Trước khi phóng đi, nam thanh niên lạ mặt còn quay lại cười to một cách hả hê”.

Trong số các nạn nhân bị tạt axit, chị Đ.T.T.T (SN 1976, giáo viên trường hiểu học Supe) bị nặng nhất. Chị T. bị đối tượng lạ tạt axit vào vùng cổ và vai khi đang đi tập thể dục ở gần nhà.

Theo người dân địa phương, đối tượng lạ tạt axit thường đi xe máy, chọn chỗ vắng người để gây án. Đặc biệt, nhóm đối tượng này thường tạt axit vào lưng, mông, cổ của những người phụ nữ đi đường. Vụ việc đã khiến người dân địa phương rất hoang mang, nhiều người phụ nữ đã không dám ra ngoài vào buổi tối.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Lâm Thao đang tích cực điều tra, truy bắt thủ phạm gây ra vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit công an