Tin mới

Nhiều tài xế chơi chiêu dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé qua BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp

Thứ ba, 30/01/2018, 08:40 (GMT+7)

Nhiều tài xế khi đi qua trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé gây khó khăn cho nhân viên kiểm đếm.

Nhiều tài xế khi đi qua trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé gây khó khăn cho nhân viên kiểm đếm.

Tin tức trên Tiền PhongDân Việt đăng tải, chiều tối 29.1, nhiều tài xế xe tải đi từ hướng TP.Cần Thơ về tỉnh Hậu Giang, khi qua trạm thu phí BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã dùng tiền nhúng nước mệnh giá 200 đồng, 500 đồng, 1.000 đồng mua vé và buộc nhân viên phải trả lại 100 đồng tiền thừa.

Tài xế dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé

Một tài xế cho biết, việc dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé nhằm phản đối việc một số trạm BOT gắn bảng cấm dừng xe quá 5 phút.

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày tại trạm này cũng có hiện tượng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm và yêu cầu thối lại 100 đồng tiền thừa. Vụ việc đã khiến giao thông tại đây ùn tắc nhẹ.

Liên quan đến BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, cùng ngày, Bộ GTVT đã làm việc với lãnh đạo Cần Thơ và Hậu Giang về việc giảm giá vé cho tài xế tại quận Cái Răng (Cần Thơ) và huyện Châu Thành A (Hậu Giang).

Vụ việc đã khiến giao thông tại đây ùn tắc nhẹ

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã giao cho Tổng Cục đường bộ Việt Nam chủ trì phối hợp cùng các đơn vị, địa phương rà soát, khảo sát để xem xét việc kiến nghị giảm giá vé cho các phương tiện.

Trước đó, sáng cùng ngày, trong buổi làm việc với Đoàn công tác của Bộ GTVT, lãnh đạo Sở GTVT TP. Cần Thơ đề xuất Bộ xem xét có Chính sách giảm giá theo đề nghị của UBND thành phố, cụ thể, giảm từ 80%-90% cho phương tiện ô tô con dưới 9 chỗ và ô tô tải nhỏ hơn 1 tấn (không kinh doanh) đang cư trú tại phường Ba Láng, phường Lê Bình, phường Thường Thạnh (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ). 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news