Tin mới

Nhiều thiếu nữ tham gia đua xe trên quốc lộ

Thứ sáu, 21/10/2016, 14:47 (GMT+7)

Thấy lực lượng chức năng, một số "quái xế" chạy ngược chiều, dựng xe bên đường rồi bỏ trốn. Kết quả, công an đã bắt được 57 xe, 52 đối tượng trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi...

Thấy lực lượng chức năng, một số "quái xế" chạy ngược chiều, dựng xe bên đường rồi bỏ trốn. Kết quả, công an đã bắt được 57 xe, 52 đối tượng trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi...

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Người lao động, Công an TP HCM, Tiền Phong, khoảng 1h sáng ngày 21/10, sau khi nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe trên quốc lộ 1, đoạn Bệnh viện Đa khoa số 10 (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) hướng về Trạm thu phí Cần Thơ- Phụng Hiệp (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) nên Công an TP Cần Thơ đã huy động lực lượng vây bắt.

Cả trăm cảnh sát (giao thông, hình sự, cơ động, trật tự) được huy động vào cuộc.

Thấy lực lượng chức năng, một số đối tượng chạy ngược chiều, dựng xe bên đường rồi bỏ trốn.

Nhóm thanh, thiếu niên cổ vũ và đua xe trái phép được đưa về trụ sở cảnh sát - Ảnh: M.A./ Tri thức trực tuyến

Sau gần 1 giờ đồng hồ tổ chức truy đuổi, lực lượng công an đã bắt được 57 xe, 52 thanh thiếu niên (trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi). Các đối tượng cư ngụ tại Sóc Trăng, TP Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang.

Trao đổi trên báo chí, Trung úy Trần Minh Hoàng, Đội trưởng Đội tuần tra dẫn đoàn PC67, cho biết hầu hết những người tham gia đua xe và cổ vũ đua xe đều "độ" lại xe máy thành xe phân khối lớn, chạy với tốc độ rất cao (lên đến 150 km/giờ). Có 5 "quái xế" quăng xe bỏ trốn và trong số các trường hợp bị tạm giữ có 5 người nữ cũng tham gia đua xe.

Xe đua được lắp đặt thêm các chi tiết nhằm đạt tốc độ tối đa - Ảnh: Cửu Long/ Vnexpress

Hiện công an đang truy bắt 5 đối tượng đã bỏ trốn, trong đó có người chủ mưu tổ chức đua xe trái phép.

Báo Vnexpress dẫn lời trung úy Trần Minh Hoàng - Đội trưởng tuần tra dẫn đường, phòng CSGT Công an TP Cần Thơ cho biết, đây là cuộc đua xe lớn nhất từ đầu năm đến nay bị vây bắt.

Xem thêm video:

[mecloud]NlOXj4nCZ6[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đua xe trái phép