Tin mới

Nhìn chiếc giường mẹ chồng kê sát giường cưới vợ chồng son, bao người thắc mắc: Họ đã tạo ra con bằng cách nào?

Thứ hai, 21/05/2018, 11:19 (GMT+7)

Một trong những yếu tố khiến cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn là “chuyện ấy” hòa hợp. Thế nhưng, không ít cô gái đã phải đau đầu, ngán ngẩm khi bước chân về nhà chồng, cuộc sống vợ chồng bất ngờ bị gián đoạn... bởi chiếc giường vô duyên của mẹ chồng kê ngay sát cạnh.

Một trong những yếu tố khiến cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, yêu thương nhau hơn là “chuyện ấy” hòa hợp. Thế nhưng, không ít cô gái đã phải đau đầu, ngán ngẩm khi bước chân về nhà chồng, cuộc sống vợ chồng bất ngờ bị gián đoạn... bởi chiếc giường vô duyên của mẹ chồng kê ngay sát cạnh.

Một trong những nỗi sợ hãi của hội chị em khi đi làm dâu ấy chính là nỗi lo về chuyện . Bởi đó là câu chuyện muôn thuở trong mỗi gia đình.

Tuy nhiên, dù mẹ chồng có ghê gớm đến cỡ nào cũng chẳng thể bằng cảnh phải giáp mặt bà thường xuyên kể cả không gian riêng tư cũng bị ''xâm lấn''.

Nhất là khi , cần không gian để thoải mái, tự do sau mỗi ngày đi làm mệt mỏi, thỉnh thoảng nhờ chồng bóp chân, xoa lưng hay tâm sự nhỏ to cũng đều trong tầm kiểm soát của ''mẫu hậu'' - đó thật sự là một ''thảm cảnh'' mà không nàng dâu nào muốn gặp phải.

Ấy thế mà mẹ trẻ trong câu chuyện dưới đây lại rơi vào trường hợp đặc biệt ấy.

Đăng trong một diễn đàn tâm sự kín dành cho chị em phụ nữ, cô gái có nickname H.T.C tâm sự: ''Đây là giường vợ chồng em. Kia là giường mẹ chồng em, các mẹ thấy thế nào. Em chưa thấy nhà nào như này luôn á.

Chả là nhà em có 3 phòng là phòng khách, phòng vợ chồng em, một phòng để không để đồ lặt vặt gần bằng phòng em.

Trước em chưa về, mẹ chồng đã ở như vậy rồi, chồng không dám nói, mình con dâu cũng không dám, nên cứ để thế thôi.

Em mới sinh được gần tháng rồi. Thật tình con em là sản phẩm của 2 vợ chồng ra ngoài mới có đấy ạ''.

Nhìn chiếc giường mẹ chồng kê sát giường cưới vợ chồng son, bao người thắc mắc: Họ đã tạo ra con bằng cách nào? - Ảnh 1.

Nỗi lòng của cô con dâu được đông đảo hội chị em thấu hiểu. Ảnh chụp màn hình

Khỏi phải nói, câu chuyện của nàng dâu trẻ vừa đăng tải ít giờ đã nhận được vô vàn bình luận trái chiều từ phía hội chị em.

Đa phần các chị em đều tỏ ra bất ngờ và khó hiểu trước tình cảnh trái ngang và có phần ''khó đỡ'' trên. Đồng thời, nhiều chị em đã đưa ra gợi ý khả quan cho đôi vợ chồng trẻ.

Nhìn chiếc giường mẹ chồng kê sát giường cưới vợ chồng son, bao người thắc mắc: Họ đã tạo ra con bằng cách nào? - Ảnh 2.

Nhìn 2 chiếc giường kê sát nhau của đôi vợ chồng trẻ với mẹ chồng, nhiều chị em vừa bất ngờ vừa lắc đầu ngao ngán. Ảnh chụp màn hình

Tài khoản H.M bình luận: ''Ối trời, nghĩ chỉ có trên phim mà hóa ra có thật ở gia đình bạn à? Thật khó đỡ, mẹ chồng bạn cũng không biết ý và có phần hơi... vô duyên nhỉ?

Bà cũng từng làm mẹ, làm vợ lẽ ra bà phải hiểu chứ. Nằm sát sàn sạt thế kia chẳng phải nói xa chứ đêm hôm vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm cũng khó.

Người già lại thính ngủ nữa chứ. Ôi, sao mẹ nó có thể chịu được cảnh này lâu thế nhỉ? Mình là mình góp ý với chồng để chồng nói chuyện với mẹ đấy''.

Bạn B.N.L thì hài hước bình luận: ''Người già ngủ tỉnh lắm, mẹ nó cứ phải làm liều cho mẹ chồng ngại mà tự động chuyển đi hay cho mình chuyển đi chứ không thể để thế được, còn chẳng có lấy một cái mành che, đến là bất tiện ý thôi''.

Trong khi đó, rất nhiều mẹ ''cao tay'' đã bày cao kiến cho mẹ trẻ: ''Vừa buồn cười vừa tội cho bạn.

Thôi thì thế này, bây giờ dù sao cũng có con rồi, lấy cớ con bé hay khóc, sợ phiền đến giấc ngủ của mẹ, nói với chồng nói với mẹ cho bọn con thu dọn phòng chứa đồ để lên đó ở cho đỡ ảnh hưởng đến mẹ mà cũng riêng tư hơn.

Nói khéo khéo tí chắc bà chẳng khó khăn đâu mẹ nó ạ''.

''Chắc anh chồng nhà bạn cũng siêu hiền và nghe mẹ ấy nhỉ?

Nhìn cảnh này ai chả thấy vô lý, ở chung gặp nhau suốt ngày rồi, đến lúc đi ngủ cũng sát vách cạnh giường thế kia ai mà chịu được.

Nên nói chuyện với mẹ chồng sớm về chuyện này nhé, chuyện chăn gối mà nhịn lâu ngày cũng lắm vấn đề lắm, mà con mọn ai có tiền hay thời gian mà tranh thủ đi nhà nghỉ mãi được'', mẹ C.C đưa ra ý kiến.

Có lẽ tình cảnh trên chỉ là ví dụ điển hình cho hoàn cảnh vợ chồng phải ''nhịn yêu'' vì bố mẹ.

Nhưng thiết nghĩ, mặc dù ngại ngùng nhưng có lẽ vợ chồng nàng dâu này cũng phải nói chuyện thẳng thắn với mẹ chồng để cuộc sống sau này được thoải mái, không chỉ được quyền ''tự định đoạt'' chuyện chăn gối mà còn được tận hưởng những phút giây thăng hoa, nhỏ to tâm sự bên nhau mà không sợ bị mẹ nằm kè kè bên cạnh.

Còn bạn, nếu gặp phải tình huống như nàng dâu trên, bạn sẽ làm gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news