Tin mới

Nhìn lại đường tình đẹp của DJ Oxy và Bằng Cường

Thứ năm, 14/08/2014, 11:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) DJ Oxy đang là cái tên đình đám trong giới DJ Việt Nam, đặc biệt là sau thông tin cưới Bằng Cường. DJ Oxy luôn tạo ấn tượng riêng về phong cách để khẳng định tên tuổi của mình.

 

(Tinmoi.vn) DJ Oxy đang là cái tên đình đám trong giới DJ Việt Nam, đặc biệt là sau thông tin cưới Bằng Cường. DJ Oxy luôn tạo ấn tượng riêng về phong cách để khẳng định tên tuổi của mình.
Sở hữu vẻ bề ngoài nóng bỏng, đường cong quyến rũ đẹp tự nhiên 100%, nữ DJ Oxy còn được khâm phục bởi tài năng và phong thái cực chất khi đứng trước bàn mix nhạc. Tuy không được đào tạo bài bản, nhưng DJ Oxy luôn gặp may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Đặc biệt thời gian gần đây cô luôn là tâm điểm trong giới truyền thông với thông tin kết đôi cùng nam ca sĩ Bằng Cường.


DJ Oxy được biết đến như làn gió mới trong giới DJ tại Việt Nam.

DJ Oxy tên thật là Cù thị Ngọc, sinh năm 1993, cô gái gốc miền Tây được nổi lên với cái tên Oxy khá mới trong giới DJ nữ Việt Nam. Ngoài vẻ ngoài  bốc lửa với những đường cong bỏng mắt, đặc biệt nhất là vòng 1 làm "liêu xiêu" các đấng mày râu. Khi trên sàn diễn thì có lẽ mọi người sẽ thấy Oxy rất sexy, gợi cảm, thế nhưng ở ngoài, cô nàng lại mang cho mình phong cách ăn mặc kín đáo, lịch sự. Do tính chất và môi trường tiếp xúc của công việc khá phức tạp nên Oxy thường xuyên gặp phải các tin đồn, nhiều nhất là chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ để có một body hoàn hảo như vậy.

Riêng nói về nam ca sĩ Bằng Cường sinh năm 1981, anh tên thật là Đỗ Hùng Cường. Là một chàng trai đào hoa, anh đã từng giới thiệu người yêu sinh năm 1989 và cũng dính tin đồn trai bao cho một phụ nữ giàu ở Sài Gòn. Đặc biệt hơn nam Ca sĩ Bằng Cường luôn được các fan nam tỏ tình với anh.

DJ Oxy và Bằng Cường cùng hợp tác với nhau trong những dự án MV với vai trò diễn viên chính. Nữ DJ Oxy đã lọt vào mắt của nam ca sĩ Bằng Cường, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau  ngoài đời. Điều này càng khiến người ta nghi ngờ mối quan hệ của Bằng Cường và Oxy là để đánh bóng tên tuổi cho nhau.

                                                    Đám cưới bất ngờ của Bằng Cường và DJ Oxy

Nhiều thông tin tiết lộ khi đóng trong MV Ngày hạnh phúc năm 2013, Oxy hóa nàng tiên cá lúc ấy cô và Bằng Cường đã bí mật yêu nhau. Tuy nhiên cả 2 luôn giữ bí mật với báo chí khi cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 2 năm qua.

Sau sự hiểu lầm nhau vào cuối tháng 6, về vụ việc Bằng Cường cũng lên tiếng đòi Oxy giải thích và phải bồi thường 300 triệu đồng vì đơn chấm dứt. Chưa được 2 tháng, nữ DJ lại rộ lên tin đồn với đám cưới của 2 người.

Với sự bất ngờ trước thông tin tổ chức đám cưới của Oxy và Bằng Cường sẽ tổ chức vào tháng 9 tới đây. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở An Giang. Còn gia đình chú rể sẽ từ Hà Nội vào dự.

T. Lương (Tổng hợp: soha.vn, zing, kenh14.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news