Tin mới

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng và xúc động trong đêm vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018, 08:15 (GMT+7)

Chưa đến giờ bắt đầu, rất đông khán giả từ khắp nơi đã đổ về cổng sân vận động Mỹ Đình, xếp hàng tham dự đêm Gala vinh danh các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Chưa đến giờ bắt đầu, rất đông khán giả từ khắp nơi đã đổ về cổng sân vận động Mỹ Đình, xếp hàng tham dự đêm Gala vinh danh các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Tối 28/1, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch cùng Tổng cục TDTT đã tổ chức đêm gala vinh danh cầu thủ U23 Việt Nam ngay tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Sắc đỏ của lá Quốc kỳ, áo cờ đỏ sao vàng cùng hàng chục ngàn con tim cuồng nhiệt của người hâm mộ tại sân vận động Mỹ Đình đã khiến đêm Gala vinh danh các cầu thủ U23 Việt Nam trở thành một kỷ niệm không thể nào quên với rất nhiều người.

Tối 28/1, tại sân vận động Mỹ Đình, bất chấp cơn mưa phùn cùng nhiệt độ hạ thấp thì bầu không khí nơi đây vẫn vô cùng nóng bỏng bởi có tới hàng chục ngàn người hâm mộ đổ xô tại đây mong chờ được nhìn thấy toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam bằng xương bằng thịt. Ảnh: Dân Việt

Khán đài sân Mỹ Đình phủ kín khán giả. Ảnh: Người Lao Động

Ảnh: Người Lao Động
Ảnh: Người Lao Động

Lúc 20 giờ 15, đoàn xe chở các tuyển thủ U23 Việt Nam vào sân, đêm gala bắt đầu. Ảnh: Người Lao Động

Dù đến 20 giờ tối chương trình mới được diễn ra (muộn 1 giờ so với lịch dự kiến) thế nhưng khi các cầu thủ cùng ban huấn luyện của đội tuyển U23 xuất hiện không khí càng trở nên sôi động hơn  bao giờ hết. Ảnh: Dân Việt

HLV Park Hang-seo và thủ môn Tiến Dũng. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cùng nhau đi hết một vòng sân vận động để chào người hâm mộ. Ảnh: Dân Việt

Tay săn bàn Nguyễn Quang Hải. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Để chung vui với người hâm mộ, HLV Park Hang-seo cùng 23 tuyển thủ, thành viên đội U23 Việt Nam lần lượt được xướng danh và nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Ngay ở giây phút hân hoan trước hơn 40 ngàn CĐV của đêm gala, đội trưởng Lương Xuân Trường đã chia sẻ: “thật sự là ngay lúc này, tôi không biết phải dùng từ nào để diễn tả cảm xúc. Từ sáng tới giờ cho tới lúc này về tới sân Mỹ Đình dù muộn rồi nhưng chúng tôi không cảm thấy đói. Bởi vì, tất cả mọi người đã đi theo cổ vũ và đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời chúng tôi. Điều ấn tượng nhất là chúng tôi đã làm được qua giải U23 châu Á 2018 là đạt kết quả tốt, giúp người hâm mộ Việt Nam yêu bóng đá nhiều hơn. Cảm xúc đó là điều may mắn nhất chúng tôi đã làm được và trong tương lai tin rằng người hâm mộ tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt  Nam. Chúng tôi sẽ còn mang về những kết quả tốt hơn nữa”.

Sau màn chào sân vô cùng đặc biệt đó. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và cùng toàn bộ đội tuyển dàn thành hàng ngang giữa sân vận động để hát quốc ca, làm lễ chào cờ. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Các tuyển thủ cùng hàng vạn người hâm mộ cất vang lời hát Quốc ca mở đầu gala mừng công. Ảnh: Người Lao Động

Thủ quân Lương Xuân Trường trong phần giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: Người Lao Động

Ở phần giao lưu với khán giả, khi được hỏi về cảm xúc của mình trước hàng vạn người hâm mộ có mặt trên sân vận động Mỹ Đình, đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ hết sức thú vị và thật thà khiến nhiều khán giả ồ lên thích thú. Ảnh: Dân Việt

Nguyễn Phong Hồng Duy được đồng đội đề xuất hát ca khúc “Niềm tin chiến thắng” cùng ca sĩ khách mời. Ảnh: Dân Việt

 

Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫy tay chào khán giả ra về. Ảnh: Dân Việt

Và trên sân khấu chính của đêm vinh danh, 23 tuyển thủ đã không còn là những người khoác lên mình quần đùi áo số mà họ trở lại là chính những chàng trai thật sự tươi mới, tươi trẻ như tuổi đời U23 khi tất cả đã trực tiếp giao lưu vang lời ca bài hát “Niềm tin chiến thắng”, khép lại buổi giao lưu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news