Tin mới

NHM Việt Nam sắp được xem Ronaldo, Ronaldinho thi đấu tại Mỹ Đình

Thứ tư, 07/10/2015, 17:01 (GMT+7)

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), đội tuyển "Những ngôi sao Brazil" gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như Ronaldo, Ronaldinho, Cafu... đã đánh tiếng sang Việt Nam du đấu với ĐT Việt Nam vào đầu năm sau. 

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), đội tuyển "Những ngôi sao Brazil" gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như Ronaldo, Ronaldinho, Cafu... đã đánh tiếng sang Việt Nam du đấu với ĐT Việt Nam vào đầu năm sau. 

[mecloud]BLWaQQawq3[/mecloud]

Chia sẻ với giới truyền thông, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã nhận được thư mời từ một đối tác muốn tổ chức trận đấu giao hữu lịch sử giữa ĐT Việt Nam và đội “Những siêu sao Brazil” diễn ra trên sân Mỹ Đình. 

Sở dĩ phía đối tác muốn đưa những siêu sao một thời của bóng đá xứ Samba sang đất nước hình chữ S vì họ đã biết được Việt Nam đã tổ chức rất thành công những trận đấu giao hữu quốc tế trước đó như với Olympic Brazil năm 2008, với Arsenal (2013) hay mới nhất là Man City (tháng 7/2015).

Những cựu "ngôi sao" bóng đá Brazil sắp sang Việt Nam du đấu

Theo tiết lộ từ phía đối tác, đội tuyển "Những ngôi sao Brazil" sẽ hội tụ đầy đủ những cầu thủ nổi tiếng một thời như: “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, Romario, Bebeto Rivaldo, Denilson, Lucio, Cafu và có thể cả Ronaldinho. Đây đều là những gương mặt được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam yêu mến. 

Theo kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/4/2016 trên sân Mỹ Đình. Được biết, trận đấu này được tổ chức với mục đích Từ thiện và nằm trong chương trình quảng bá bóng đá Brazil trên dải đất hình chữ S. Theo đó, NHM Việt Nam chắc chắn sẽ vô cùng háo hức trước cơ hội được xem những ngôi sao mà họ từng mến mộ như Ronaldo, Rivaldo, Romario… bằng xương bằng thịt thi đấu tại SVĐ QG Mỹ Đình.

Năm 2008, đội Olympic Brazil với những Ronaldinho, Marcelo, cũng từng có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trước khi tham dự Olympic Bắc Kinh. Trận đấu này kết thúc với chiến thắng 2-0 cho đội bóng xứ Samba với 2 pha lập công của Pato và Neves. 

Tuy nhiên, theo TTK Lê Hoài Anh thì để có trận đấu này diễn ra đúng kế hoạch, các bên liên quan sẽ cần rất nhiều thời gian nghiên cứu, đàm phán, liên quan tới các vấn đề kinh tế. Nhưng dẫu sao đây cũng là một thông tin vui đối với NHM Việt Nam và họ đều hy vọng sẽ được chứng kiến thần tượng của mình thi đấu ngay tại "chảo lửa Mỹ Đình". 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news