Tin mới

Nhờ có My Sói, gã bố dượng đốn mạt đã biết con trai Quỳnh Búp Bê chính là "tác phẩm" của hắn ta

Thứ hai, 19/11/2018, 14:50 (GMT+7)

Biết Quỳnh Búp Bê (Phương Oanh) mang thai con của mình, gã bố dượng khốn nạn quyết tâm truy hỏi tung tích của đứa bé từ My Sói (Thu Quỳnh) đến cùng.

Biết Quỳnh Búp Bê (Phương Oanh) mang thai con của mình, gã bố dượng khốn nạn quyết tâm truy hỏi tung tích của đứa bé từ My Sói (Thu Quỳnh) đến cùng.

Trong khi Quỳnh ( Phương Oanh ) vẫn còn bận rộn với việc đấu tranh để giành lại quyền nuôi con từ Vũ "sắt" ( Minh Tiệp ) thì My Sói ( Thu Quỳnh ) lại... "rảnh rỗi" đến tiết lộ cho gã bố dượng đốn mạt của Quỳnh về việc cô đã sinh ra đứa con của hắn ta.

Cụ thể, trong đoạn clip preview tập 27 Quỳnh Búp Bê , My Sói đã gặp gỡ với gã bố dượng và kể về quá khứ của Quỳnh sau khi "tạo điều kiện" để hắn gặp riêng Quỳnh tại nhà mình.

Khác xa với tưởng tượng của My, thái độ của gã bố dượng sau khi được "nối lại tình xưa" với Quỳnh dường như không mấy vui vẻ và hài lòng.

 

Ả ta bắt đầu tiết lộ cho gã bố dượng về việc khi Quỳnh mới về Thiên Thai làm việc, cô đã bị phát hiện có chửa 4 tháng. Chính thông tin này của My Sói khiến cho gã bố dượng bắt đầu nghi ngờ rằng liệu có phải đứa con trai mà Quỳnh đang tìm kiếm chính là "tác phẩm" do chính ông làm ra hay không.

 
 

Vì đã có sẵn suy nghĩ đó trong đầu, hắn ta hỏi han My Sói nhiều hơn về tung tích của đứa bé và biết được từ khi mới lên 1 tuổi, đứa bé đã bị tách khỏi Quỳnh để ép cô tiếp khách.

Vẻ mặt của gã bố dượng bắt đầu biến sắc, hắn dường như đã hạ quyết tâm rằng sẽ tìm lại đứa con thất lạc này của mình và Quỳnh. Có lẽ nào hắn đang nung nấu ý nghĩ nếu tìm lại được đứa con thì Quỳnh sẽ đồng ý về... xây tổ ấm với hắn không đây?

 
 

Đây là một giả thiết hoàn toàn có khả năng bởi sau bao nhiêu năm, gã bố dượng đốn mạt này vẫn bị sự xinh đẹp của Quỳnh ám ảnh.

Là hắn bị ám ảnh chứ không chỉ đơn thuần là ham mê sắc đẹp của cô bởi ngay cả khi hắn lên giường cùng một cô gái xinh đẹp, trẻ trung chả kém Quỳnh thì hắn vẫn muốn xem cô gái đó chính là cô.

Ngoài ra, thái độ phản đối My Sói khi cô nàng cố tình xúc phạm Quỳnh và đứa bé của gã bố dượng càng thể hiện rõ rằng hắn ta thật sự rất quan tâm đến đứa bé này. Liệu sắp tới khi biết con trai mình đang nằm trong tay Vũ "sắt" (Minh Tiệp), gã bố dượng có giúp Quỳnh giành lại con hay không đây?

 
 

Đón xem tập 27 của Quỳnh Búp Bê phát sóng vào lúc 21g40 ngày 19/11 trên kênh VTV3.

CRISSI

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news