Tin mới

Quán Sài Gòn "tung chiêu" khách hôn nhau được ăn miễn phí

Thứ sáu, 19/12/2014, 20:59 (GMT+7)

Khi thanh toán tiền, chỉ cần khách hàng hôn môi nhau sẽ được tặng 100\% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau. 

Khi thanh toán tiền, chỉ cần khách hàng hôn môi nhau sẽ được tặng 100% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau.

Chiêu "khuyến mãi nụ hôn" độc đáo, mới lạ này vừa được một chuỗi cửa hàng bán tàu hũ ở thành phố Hồ Chính Minh áp dụng, đã hút cả ngàn khách tham gia. Chương trình diễn ra từ ngày 5 - 20/12.

Theo đó, thể lệ của chương trình được nhà hàng quy định như sau: người tham gia thử thách sẽ hôn môi với người thân, bạn bè đi cùng để được miễn phí 100% giá trị hóa đơn cho lần thanh toán sau. Bên cạnh đó, những ai chấp nhận hôn má sẽ được tặng 50% giá trị hóa đơn và riêng các vị trí khác được giảm 25%.

Lượng khách đến quán đông hơn hẳn từ sau khi chương trình thử thách “Hôn nhau được miễn phí hóa đơn” bắt đầu.

Nhờ chiêu khuyến mãi đặc biệt, không đụng hàng này, nhà hàng đã hút cả ngàn khách đến.

Theo báo Zing.vn, anh Đinh Tuấn Ân, Giám đốc chuỗi cửa hàng này cho biết, mục đích của chương trình là đem lại cho mọi người cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nhân dịp thay đổi tên thương hiệu và Giáng sinh sắp tới.

"Lúc đầu khi đưa ra chương trình này tôi có phần hơi lo ngại, nhưng không ngờ lại được đông đảo khách hàng ủng hộ như vậy. Hầu hết khách hàng đều tham gia chương trình nhưng chỉ có khoảng 50% là hôn môi còn lại là hôn những chỗ khác như má và tay", anh Ân nói.

Theo anh Ân, lúc đầu, nhà hàng dự tính chỉ có 1.000 người tham gia nhưng không ngờ, lượng khách tham gia thử thách tăng đột biến. Tuy nhiên, cửa hàng vẫn cố gắng đảm bảo đủ nguyên liệu để phục vụ khách tốt nhất.

Chỉ cần khách hàng hôn môi nhau sẽ được tặng 100% giá trị hóa đơn hiện tại cho lần ăn sau.

Chia sẻ trên báo Người lao động, chị Vũ Thụy (ngụ quận 9, TP. HCM) cho biết, khi nghe tin có thử thách này, tôi cùng những người thân gia đình đã đến quán tham gia. Vừa được thể hiện tình yêu thương gia đình vừa được miễn phí hóa đơn 150.000 đồng”.

Được biết, chương trình này lúc đầu chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 18h đến 20h hàng ngày. Nhưng hiện nay với số lượng nhu cầu khách hàng tăng vọt cửa hàng đã quyết định tổ chức chương trình cả ngày và kéo dài đến hết tháng 12.

Việc thể hiện tình cảm giữa chốn đông người cũng khiến nhiều người cảm thấy e ngại, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người tham gia đăng ký, chủ yếu là giới trẻ, học sinh, sinh viên.

PV (tổng hợp).


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news